Máy tính casio fx 580 giá bao nhiêu? Mua ở đâu chĩnh hãng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      128118
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Toàn Quốc , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/12/22, 242 Đọc

  1. Máy tính Casio fx-580VN X thuộc dòng máy tính khoa học ClassWiz của Hãng máy tính CASIO. Máy được trang bị màn hình LCD độ phân giải cao. Casio fx-580VN X là bước đột phá mang công nghệ đến gần hơn với lớp học. Do đó mà rất nhiều bạn chưa biết rằng máy có phù hợp vớ ngân sách của mình hay không? Cũng như mua máy tính ở đây để đảm bảo chất lượng? Hãy tham khả bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nha

    1. Máy tính Casio fx-580 bao nhiêu?

    Độ phân giải màn hình của Casio fx-580VN X được tăng lên gấp 4 lần giúp tăng lượng thông tin hiển thị và cải thiện khả năng sử dụng của sản phẩm. Đây là máy tính khoa học với hiệu suất cao, tính toán nhanh, phù hợp với học sinh nhiều trình độ.

    Trên thị trường hiện nay, giá của một chiếc máy tính Casio fx 580VNX chính hãng dao động từ 520.000 – 800.000 VNĐ. Bạn nên trang bị những kiến thức cần thiết về cách kiểm tra máy tính Casio fx 580VNX chính hãng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng chỉ vì ham rẻ.

    [​IMG]

    2. Máy tính casio fx-580 mua ở đâu chính hãng, giá rẻ

    Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình đơn vị bán máy tính cầm tay Casio giá rẻ thì có teher tham khảo Bitex.

    Vì Bitex là một trong những kênh thương mại điện tử uy tín hàng đầu Việt Nam. Tại đây, Bitex cung cấp nhiều sản phẩm từ Văn phòng phẩm, máy tính cầm tay CASIO, cặp, balo, văn phòng phẩm, bút pilot. Bên cạnh đó, Bitexshop còn có đội ngũ giao hàng toàn quốc nhanh chóng và chuyên nghiệp. Kết hợp với nhiều phương thức thanh toán dễ dàng và linh hoạt. Tại Bitex bạn sẽ có trải nghiệm mua sắm an toàn và tiện lợi.
    [​IMG]

    Liên hệ hotline: 19002152 để được hỗ trợ tham khảo và mua hàng nhanh chóng nhé.
     
    BITEX

    BITEX Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...