May tạp dề bếp, tạp dề phục vụ bền đẹp, giá rẻ ở đâu?

    1. 70,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      63275
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      331/51/30 Phan Huy Ích Phường 14 Quận Gò Vấp TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/3/18, 2,166 Đọc

  1. MAY TẠP DỀ BẾP, TẠP DỀ PHỤC VỤ BỀN ĐẸP GIÁ RẺ Ở ĐÂU?
    [​IMG]
    Hiện nay tạp dề còn được sử dụng rộng rãi, trở thành đồ bảo hộ vô cùng quan trọng trong các bếp nhà hàng hay cho nhân viên phục vụ... Vậy may tạp dề bếp, tạp dề phục vụ bền đẹp, giá rẻ ở đâu luôn được các công ty, doanh nghiệp tìm kiếm.
    1. Vai trò của tạp dề bếp, tạp dề phục vụ bền đẹp, giá rẻ
    - Quảng bá hình ảnh, thương hiệu: Những chiếc tạp dề bếp, tạp dề phục vụ mang lại sự chuyên nghiệp cho nhà hàng, khách sạn mà còn khi được in thêu logo hoặc hình ảnh nhà hàng, khách sạn lên tạp dề có thể quảng bá thương hiệu mà không cần mất chi phí quảng cáo.

    [​IMG]
    - Nâng cao hiệu suất công việc: Tạp dề bếp, tạp dề phục vụ bền đẹp, giá rẻ còn tạo ra tình đoàn kết giữa các nhân viên, giúp nâng cao hiệu quả trong công việc.
    [​IMG]
    - Bảo vệ nhân viên khi làm việc: Tạp dề bếp hay tạp dề phục vụ đều có tác dụng bảo vệ nhân viên khỏi thức ăn dầu mỡ bắn vào khi làm bếp hoặc phục vụ. Đồng thời mang lại sự tiện dụng cho người mặc như có túi phía trước để người sử dụng có thể đặt các vật dụng cá nhân cần thiết khi làm việc.
    [​IMG]
    - Phù hợp với nhiều công việc khác nhau
    + Tạp dề được thiết kế khác nhau, màu mắc khác nhau và chất liệu khác nhau tùy thuộc vào từng công việc cụ thể. Với công việc làm bếp thì đa số tạp dề bếp được thiết kế dài, có quai đeo ở cổ và được may bằng chất liệu thoáng mát, chống cháy cùng màu sắc đơn giản.
    + Tuy nhiên, đối với những nhân viên phục vụ thì tạp dề phục vụ sẽ được thiết kế ngắn và sử dụng những màu sắc sặc sỡ hơn.
    2. Địa chỉ may tạp dề bếp, tạp dề phục vụ bền đẹp, giá rẻ
    Nhìn chung tạp dề bếp, tạp dề phục vụ chính là dụng cụ bảo đảm an toàn cho nhân viên. Vì vậy, khi quyết định may hoặc mua tạp dề bếp, tạp dề phục vụ, khách hàng nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, chất lượng.

    [​IMG]
    Đồng Phục Mộc là địa chỉ công ty uy tín, chất lượng tại Gò VấpTPHCM chuyên may và bán tạp dề bếp, tạp dề phục vụ bền đẹp, giá rẻ cho nhiều quán ăn, nhà hàng, khách sạn. Chúng tôi luôn đảm bảo cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với thiết kế đẹp nhất.
    [​IMG]
    Đội ngũ nhân viên, công nhân may cùng hệ thống máy móc để tạo ra những chiếc tạp dề bếp, tạp dề phục vụ là vô cùng quan trọng vì thế Đồng Phục Mộc luôn lựa chọn máy móc tốt nhất cùng công nhân kinh nghiệm nhất, tỉ mỉ từng kim mũi chi cho đúng yêu cầu của khách hàng.
    [​IMG]
    Hãy đến với địa chỉ may tạp dề bếp, tạp dề phục vụ bền đẹp, giá rẻ của Đồng Phục Mộc theo thông tin bên dưới:
    CÔNG TY TNHH TM THỜI TRANG MỘC
    Địa chỉ: 331/51/30 Phan Huy Ích - P.14 - Q.Gò Vấp - TP.HCM
    Qua website: www.dongphucmoc.vn
    Qua email: [email protected]
    Điện thoại: 0906.671.467
     
    dongphucmoc

    dongphucmoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    115 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...