Máy tạo ẩm phun sương Brevi BRE-304 – km giảm giá

    1. 2,799,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24737
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      466 / 11 Xô Viết Nghệ Tĩnh , P.25 , Q.Bình Thạnh , Tp.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/4/16, 643 Đọc

  1. Máy tạo ẩm phun sương Brevi BRE-304 – km giảm giá

    Hiện tại công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối sỉ và lẻ Máy tạo ẩm và bảo hành 1 năm tại cửa hàng Chamsocbesosinh.com. Đặc biệt đổi mới trong vòng 7 ngày sử dụng nếu có lỗi do nhà sản xuất – Công ty chúng tôi luôn tạo niềm tin đối với khách – khách hàng là thượng đế – chăm sóc 1 khách hàng tốt thì sẽ có 10 khách hàng sẽ đến với chúng tôi.
    SHOP MẸ VÀ BÉ CHAMSOCBESOSINH.COM
    Tags: may tiet trung binh sua , may hut sua , …
    Hotline : 08.62.715.755 – 0129.8888.255 – 0129.8888.155
    Website : chamsocbesosinh.com

    Máy tạo ẩm phun sương Brevi BRE-304 – km giảm giá

    [​IMG]

    Giá : 2.799.000 VND

    Giá cũ : 2.980.000 VND

    – Với công nghệ tiên tiến và thiết kế độc đáo, sản phẩm Brevi 304 – máy tạo độ ẩm với khả năng tạo độ ẩm siêu âm, là một công cụ thanh lọc không khí hữu ích, giúp không khí trong phòng mát mẻ và trong lành hơn. Máy sử dụng sóng siêu âm làm bốc hơi các phân tử nước, do đó hơi ẩm được tỏa ra dưới dạng sương mát, phát ra các ion âm có thể làm giảm điện tích, trung hòa các hạt gây ô nhiễm môi trường và loại bỏ những tác nhân gây dị ứng.

    [​IMG]

    – Máy tạo độ ẩm phun sương brevi Bre304 cũng giúp bé tránh được một số bệnh về hệ hô hấp hoặc ho. Lưu ý không sử dụng chung với tinh dầu thơm vì chúng có thể gây dị ứng. Hãy làm tươi mát không khí trong phòng bé yêu với Brevi 304 – máy tạo độ ẩm.

    – Sử dụng điều khiển từ xa


    [​IMG]

    Đồng hồ Led hiện thị thông số nhiệt độ phòng và độ ẩm

    [​IMG]

    Máy tạo độ ẩm phun sương brevi Bre304

    CÁCH SỬ DỤNG SẢN PHẨM:

    – Chỉ cần đơn giản gắn thiết bị máy Brevi 304 – máy tạo độ ẩm lên tường, khởi động và cảm nhận. Máy cũng đi kèm bộ điều khiển từ xa cho phép bạn tùy chỉnh độ ẩm cao thấp theo sở thích. Bạn nên chú ý mực nước trong bình chứa, nên châm thêm nước khi mực nước xuống thấp để đảm bảo sự hoạt động liên tục.

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

    Chăm sóc sức khỏe bé yêu

    – Hơi ẩm tỏa ra dưới dạng sương mát làm ẩm không khí giúp bé tránh được những vấn đề về đường hô hấp hoặc ho theo mùa, chống lại môi trường, khí hậu quá khô.

    Giúp bé yêu ngủ ngon

    – Sản phẩm Brevi 304 – máy tạo độ ẩm được sử dụng công nghệ sóng siêu âm đặc biệt yên tĩnh, không làm phiền đến giấc ngủ của con bạn.

    Hiệu suất sử dụng tối ưu

    – Trong một thời gian ngắn máy tạo độ ẩm Brevi 304 sẽ nhanh chóng đem lại độ ẩm lí tưởng và tự động tắt khi mức nước thấp, tránh gây hư hại cho sản phẩm.

    Nguồn điện: 220-240V – 50Hz.
    Công suất: 38W.

    Dung tích nước : 3,5 Lít
    Chú ý: Không sử dụng chung với tinh dầu thơm vì chúng có thể gây dị ứng.

    Bảo hành : 1 Năm

    Giới thiệu về Brevi
    [​IMG]


    Thương hiệu Brevi đến từ Ý ngày càng khẳng định được thế mạnh về sản xuất và cung cấp đồ dùng cho trẻ giai đoạn từ 0 – 36 tháng tuổi tại thị trường Việt Nam. Brevi cam kết mang đến cho trẻ em và các bà mẹ những sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn an toàn và tạo cho bé cảm giác thoải mái khi sử dụng. Brevi đã vượt qua những yêu cầu nghiêm ngặt về quy định chất liệu, kĩ thuật của châu Âu để đạt được nhiều chứng nhận uy tín như German TUEV, French LNE and LP, và Russian DIN GOST.

    Thương hiệu Brevi nổi tiếng trên thị trường toàn cầu với dòng sản phẩm dành cho mẹ và bé từ năm 1953. Với một loạt các sản phẩm từ 0 – 36 tháng , Brevichiếm được sự yêu thích và lòng trung thành các khách hàng bởi công năng và tính thẩm mỹ của sản phẩm.

    Hiện nay, Brevi được biết đến là một trong những công ty năng động và sang tạo nhất. Brevi phối hợp với các chứng nhận uy tín và các cơ quan kiểm tra để đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật cao hơn và an toàn phù hợp với các yêu cầu về tiêu chuẩn của Châu Âu, chẳng hạn như TUEV của Đức, LNE & LP của Pháp, DIN GOST của Nga.
     
    nguyen thanh nam

    nguyen thanh nam Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    181 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...