Máy soi tiền tại các cửa hàng kinh doanh bán lẻ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      127409
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      88B Đường số 51 Gò Vấp, Hồ Chí Minh , Chưa có
    6. Thông tin:
      5/12/22, 171 Đọc

  1. Máy soi tiềnchuyên dụng tại các cửa hàng kinh doanh bán lẻ
    Tại Việt Nam, ngành kinh doanh bán lẻ được xem là nhóm ngành thịnh hành nhất. Các chủ cửa hàng thường trang bị các thiết bị để hỗ trợ cho công việc kinh doanh của mình được thuận lợi nhất. Trong các thiết bị đó, không thể nào thiếu được máy soi tiền, bởi vì đây là dòng máy vô cùng cần thiết trong thời thế ngày nay khi mà vấn nạn tiền thật giả vân luôn hoành hành và vẫn chưa được khắc phục một cách triệt để. Để bảo vệ lợi ích của bản thân, các cửa hàng kinh doanh bán lẻ luôn trang bị một hoặc nhiều model máy soi tiền để phân biệt được rõ ràng đâu là tiền thật giả. Vậy với các model đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường như hiện nay, để có có thể chọn lựa được sản phẩm cần thiết phải làm thế nào? Xem ngay 5 mẫu tốt nhất được bán chạy

    Vấn đề tiền thật giả vẫn chưa được giải quyết hoàn toàn vì những kẻ lừa đảo vẫn đang sử dụng các phương pháp lừa đảo của chúng để đánh lừa hầu hết người dùng. Để loại bỏ kẻ xấu, các cửa hàng bán lẻ hiện đã trang bị thiết bị phát hiện tiền để đáp ứng nhu cầu nhận được tiền thật.

    Máy phát hiện tiền sử dụng rộng rãi tia UV, khi tia UV chiếu vào mực UV, mực sẽ phát sáng và có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Mực UV này là vô hình trong điều kiện bình thường. Máy quét tiền mặt giúp khách hàng xem càng nhiều chi tiết càng tốt về khoản thanh toán để đảm bảo tính bảo mật của mỗi giao dịch. Những loại máy này thường có chi phí đầu tư thấp nhưng mang lại nhiều lợi ích cho công ty. Như vậy, đây là một chiếc máy gần như không thể thay thế trong một cửa hàng bán lẻ.

    Với nhiều sản phẩm đa dạng và nhiều mức giá khác nhau, máy soi tiền với nhiều tính năng khác nhau đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Để giúp người tiêu dùng đưa ra quyết định mua hàng dễ dàng hơn và hiểu rõ hơn về sản phẩm mình muốn mua, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 5 mẫu máy soi tiền được ưa chuộng nhất tại các cửa hàng bán lẻ.

    1. Máy Soi Tiền DL 01
    Trong các cửa hàng bán lẻ, sự thuận tiện nên được ưu tiên. Máy soi tiền DL 01 có thiết kế nhỏ gọn đủ soi 1-2 tờ tiền trong 1 lần quét. Nó có thể được đặt trong túi hoặc ví và đặt trên kệ hoặc nơi thuận tiện khác để dễ dàng mang theo.

    Sử dụng đèn laze màu tím và trắng để chiếu sáng các hình mờ ẩn và sử dụng chúng làm đèn pin nếu cần. Mô hình này không chỉ có thể phát hiện tiền mà còn cả hộ chiếu, vé số, v.v. Tuy nhiên, do sử dụng pin AAA nên người dùng phải cẩn thận và thay pin thường xuyên để đảm bảo thiết bị luôn hoạt động trong điều kiện tuyệt vời

    2. Máy Soi Tiền MASU AD-2138
    Ở dòng sản phẩm cao cấp nhất, máy quét toàn bộ tiền mặt MASU AD 2138 được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng về tiền mặt, xổ số, hộ chiếu, bằng lái xe, v.v. Kích thước nhỏ gọn 19 x 13 x 14 cm với trọng lượng 0.55kg, nhỏ gọn dễ dàng cho vào tủ hay hộc tủ.

    Khác với các dòng máy khác, MASU AD 2138 được tích hợp kính lúp giúp phóng đại kích thước của sản phẩm lên 4-5 lần giúp dễ dàng xem chi tiết mọi chi tiết của hình chìm, vân chìm, hình ảnh, tờ tiền polymer bóng và nổi. và giấy tờ tùy thân
    [​IMG]

    3. Máy Soi Tiền Argus ESTE
    Đối với các cửa hàng kinh doanh bán lẻ thường xuyên giao dịch mua bán số lượng lớn tiền trong ngày, cần soi nhiều tiền thì thường lựa chọn model máy soi tiền Argus ESTE. Sản phẩm này được tích hợp thêm khung chữ A giúp người dùng dễ dàng kiểm tra được số lượng lớn tiền trong 1 lần kiểm.

    Bên cạnh đó máy còn được tích hợp tia UV cực tím có thể soi được tất cả các loại tiền như cotton, polymer và các loại giấy tờ như cà vẹt xe, CMND, hộ chiếu...

    4. Máy Soi Tiền DL 107
    Toàn bộ được làm bằng nhựa cao cấp có khả năng chống trầy xước, phai màu và giữ được vẻ sáng bóng trong quá trình sử dụng. Có 2 loại là tia UV trung bình và ánh sáng trắng để kiểm tra hình mờ và bóng mờ, đổi màu seri xu.

    5. Máy Soi Tiền DL 103
    Máy kiểm tra tiền DL-103 sử dụng nguồn điện 220V thông thường, kiểu dáng sang trọng, gọn nhẹ, sử dụng dễ dàng và chính xác. Trong một lần có thể soi được tối đa lên đến 5 tờ tiền polymer vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

    [​IMG]


    MÁY ĐẾM TIỀN HOÀNG QUÂN - ĐỘC QUYỀN THƯƠNG HIỆU MASU NHẬT BẢN
    Trụ sở chính: Số 88B Đường số 51, Phường 14, Gò Vấp, TP.HCM
    VP Hà Nội: Số 5K3, Ngõ 208 Đường Giải Phóng, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
    Hotline: 0896 449 886 (Miền Nam) - 0965 600 737 (Miền Bắc)
    #maydemtien
     
    MyTuyenDuong

    MyTuyenDuong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    24 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...