Máy sấy quần áo tốt nhất là những thương hiệu nào

    1. 1,250,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      126719
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Times City Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      26/11/22, 199 Đọc

  1. TỦ SẤY QUẦN ÁO NÀO TỐT NHẤT MANG THƯƠNG HIỆU HAERA-EMASU NHẬT BẢN ĐIỀU KHIỂN TỪ XA
    Tủ sấy quần áo nào tốt tốc độ sấy nhanh chóng có điều khiển từ xa Haera-Emasu Nhật Bản ET304 sấy 15-20 kg mỗi lần.
    Tủ sấy quần áo nào tốt nhất hiện nay có điều khiển từ xa với công suất 1500W có tốc độ sấy nhanh chóng trong vòng 1-3h. Bạn có thể tiết kiệm được một khoảng thời gian cho những công việc khác hoặc nghỉ ngơi, giải trí theo sở thích. ET304 với bộ phát nhiệt ổn định PTC, quần áo của bạn không chỉ được sấy khô nhanh mà còn chống nhăn, đảm bảo chất lượng và màu sắc của vải.
    Ngoài ra, sản phẩm Tủ sấy quần áo nào tốt và kinh tế Haera-Emasu còn được thiết kế dạng giá treo đứng, tiết kiệm diện tích, rất thích hợp với những gia đình sống ở khu tập thể hay chung cư hạn hẹp không gian phơi đồ.

    TỦ SẤY QUẦN ÁO NÀO TỐT NHẤT MANG THƯƠNG HIỆU HAERA-EMASU NHẬT BẢN ĐIỀU KHIỂN TỪ XA


    [​IMG]
    Máy sấy quần áo được đánh giá tốt nhất Haera-Emasu Nhật Bản ET304 là mẫu mới đang bán chạy. Tủ có thiết kế dầy, chắc chắn với khung inox chắc khoẻ.
    Tủ sấy quần áo nào tốt mà tiết kiệm điện Haera-Emasu Nhật Bản ET304 sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Máy có nhiều ưu điểm nổi bật so với các loại khác đang bán trên thị trường. Dưới đây là thông số cơ bản:
    Nhà máy sản xuất tại: Hàn Quốc
    Công suất: 1500w
    Thiết kế theo công nghệ hiện đại giúp sấy quần áo nhanh hơn với công suất 1500w
    Động cơ hoạt động êm ái, ít gây ra tiếng ồn không ảnh hưởng tới giấc ngủ
    Cài đặt thời gian vận hành máy 15-30-60-120-180 phút tùy theo khối lượng quần áo và chất liệu vải
    Quần áo được sấy ở nhiệt độ cao + UV giúp diệt sạch vi khuẩn, nấm mốc
    Có điều khiển từ xa tiện lợi cho việc điều chỉnh các chế độ
    Có thể gấp khung lại gọn gàng giúp di chuyển dễ dàng, tiết kiệm không gian
    Bảo hành: 24 tháng
    Haera-Emasu Nhật Bản ET304 được thiết kế dạng tủ rộng dễ cho đồ vào với khả năng sấy khô nhanh. Tủ sấy quần áo có một ưu điểm vượt trội hơn so với các loại cây sấy quần áo các thương hiệu khác.
    Máy sấy quần áo tốt nhất năm 2022 là Haera-Emasu Nhật Bản ET304 sử dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản, không chỉ giúp sấy nhanh quần áo trong 1-3h, mà còn diệt khuẩn bằng tia UV, chống nhăn toàn phần...
    Dễ dàng tháo lắp và sử dụng
    Tủ sấy quần áo loại nào tốt cho mọi gia đình Haera-Emasu Nhật Bản ET304 có thiết kế linh hoạt với khung inox có thể lắp ráp khi cần sử dụng hoặc tháo rời khi hết mùa ẩm. Các thanh inox và nhựa dầy, lắp lên khung chắc chắn. Khả năng chịu tải tốt nên có thể treo nhiều quần áo cùng lúc.
    Có bánh xe di chuyển
    Tủ có 4 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng trong phòng.
    Sấy nhanh, nhiều
    Mỗi lần máy có thể sấy tối đa 15-20 kg quần áo tương đương 15-20 bộ/01 lần sấy. Thời gian sấy từ 30 phút đến 3 tiếng. Công suất lớn 1500w giúp sấy nhanh hơn so với các loại tủ giá rẻ. Quá trình sấy khô ở lượng nhiệt vừa đủ giúp bảo vệ vải không bị nhăn.
    Tủ sấy quần áo xếp vào Top 1 thị trường Haera-Emasu Nhật Bản ET304 là thiết bị sấy khô hiện đại được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Máy có thể sấy 15-20kg quần áo cùng lúc, giúp bạn tiết kiệm thời gian và điện năng...

    TỦ SẤY QUẦN ÁO NÀO TỐT NHẤT MANG THƯƠNG HIỆU HAERA-EMASU NHẬT BẢN ĐIỀU KHIỂN TỪ XA


    [​IMG]


    Điều khiển từ xa
    Bạn có thể sử dụng phím điều khiển cơ trên thân máy hoặc dùng điều khiển từ xa để thay đổi thời gian và chế độ sấy. Nhiều năm liền tủ sấy quần áo thương hiệu Haera-Emasu Nhật Bản ET304 nhận được phản hồi tất tốt từ khách hàng. Một sản phẩm rất thiết thực cho mùa mưa với chi phí vừa phải so với việc mua một chiếc máy sấy quần áo chuyên dụng.
    Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản ET304
    Thuộc dòng tủ sấy quần áo, máy sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản ET304 là model mới của hãng Haera-Emasu với nhiều công nghệ sấy quần áo ưu việt được tích hợp. Đầu tiên phải kể đến là việc tích hợp hệ thống sấy hiện đại PTC giúp lượng phát nhiệt rất ổn định, an toàn tối đa và tiết kiệm điện năng hơn các hệ thống gia nhiệt hiện nay. Hệ thống PTC có chế độ bảo vệ đa sưởi, giúp chống lại sự rò rỉ điện năng và xây dựng chế độ tự ngắt. Ngoài ra hệ thống này cũng đảm bảo cho mô tơ hoạt động bền bỉ và mạnh mẽ hơn, luồng khí nóng lớn và đối lưu trải đều lên quần áo tốt hơn giúp sấy quần áo nhanh khô và sấy được một lượng đồ lớn hơn.
    Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản ET304 được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, HAERA-EMASU Nhật Bản ET304 cung cấp khả năng làm khô quần áo nhanh ơn hẳn những sản phẩm máy sấy thông dụng khác đang bán trên thị trường ...
    Máy sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản ET304 sử dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản, không chỉ giúp sấy nhanh quần áo trong 1-3h, mà còn diệt khuẩn bằng tia UV, chống nhăn ...
    Ngoài khả năng sấy khô nhanh, an toàn và tiết kiệm, máy sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản ET304 còn được tích hợp đèn UV diệt khuẩn để loại bỏ vi khuẩn, vi rút lây bệnh bám trên đồ dùng. Quần áo sau khi sấy qua máy Haera-Emasu Nhật Bản ET304 có thể mặc được ngay, không cần là và vô trùng, đồng thời khi để quần áo trong tủ trong một khoảng thời gian dài quần áo cũng không bị ẩm mốc hay bốc mùi trở lại. Sản phẩm máy sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản ET304 được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản, sản phẩm được phân phối chính hãng và được bảo hành 24 tháng trên phạm vi toàn quốc.

    [​IMG]
    Tủ sấy quần áo nào tốt nhất Haera-Emasu Nhật Bản ET304 có điều khiển từ xa sản xuất tại Hàn Quốc. Công suất: 1500w, mỗi lần sấy được 15-20 kg quần áo. Bảo hành đổi mới trong suốt 24 tháng.
    Hiệu quả sấy khô tốt, có tích hợp diệt khuẩn. Với việc sử dụng bộ phát nhiệt mạnh mẽ PTC, quần áo trong máy sẽ được sấy khô một cách nhanh chóng mà không làm ảnh hưởng tới chất liệu cũng như màu sắc của quần áo. Khác với các loại lồng sấy quần áo, quần áo khi sấy với tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản ET304 sẽ không bị chà xát vào lồng sấy do đó không bị nhăn, rách hay hư hỏng do va đập và không bị co.
    Tính năng tiết kiệm và an toàn: Hệ thống phát nhiệt PTC với công nghệ mới có tính năng tiết kiệm điện 40% so với các công nghệ phát nhiệt cũ đồng thời an toàn hơn rất nhiều. Việc bố trí dàn khung treo đồ và lỗ thông hơi hợp lý trên máy cũng làm cho thời gian sấy quần áo giảm đi đáng kể, quần áo nhanh khô và tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều.
    Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản ET304 sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản có thể sấy khô nhanh chóng 15-20kg quần áo cùng lúc, giúp bạn tiết kiệm chi phí mỗi khi sử dụng.

    [​IMG]
    Chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng của hãng rất tốt. Haera-Emasu Nhật Bản ET304 là một trong những đơn vị được người tiêu dùng bình chọn là có chế độ hậu mãi làm vừa lòng khách hàng nhất. Sản phẩm của Haera-Emasu Nhật Bản ET304 luôn được bảo hành 24 tháng, dài hơn so với 12 tháng của các hãng hiện tại. Việc bảo hành đổi mới sản phẩm cũng rất nhanh chóng, tiện lợi.
    Máy sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản ET304 công nghệ cao đa năng giúp bạn tiết kiệm được thời gian, không gian và tiết kiệm tiền bạc cho mỗi gia đình khi sử dụng. XEM THÊM

    HAERA-EMASU NHẬT BẢN-THƯƠNG HIỆU SỐ 1 THẾ GIỚI

    emasu.vn

    Hotline: 0972.369.628

    [​IMG]
     
Đang tải...