Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E có tốt không?

    1. 35,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      124806
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/11/22, 235 Đọc

  1. Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E nhập ngoại nguyên chiếc Đức đang là máy rửa bát cao cấp được người mua săn đón suốt thời gian qua. Tại vì sao mà sản phẩm này lại có sức hút kỳ lạ vậy? Hãy cùng Bếp Nam Anh phân tích rõ hơn Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E trong bài viết hôm nay nhé...

    Đặc điểm nổi bật của máy: Là máy rửa bát độc lập Bosch làm từ vật liệu inox cao cấp, bền đẹp theo thời gian.
    Công nghệ mới của máy: Khay rổ thay đổi từ VarioDrawer sang dạng rổ Max Flex
    Một điểm đặc trưng quan trọng trên khay rổ Max Flex trên SMS6ZCI42E nữa là khay kéo bên dưới được thêm bánh xe vòng bi giúp chuyển động dễ dàng và thuận lợi hơn nhiều.
    Thêm van xả Extra CleanZone trên khay thứ 2.

    Vùng Làm sạch Thêm với 3 vòi phun nước xoay cho phép làm sạch đặc biệt triệt để. Bát đĩa của bạn sẽ sạch hơn với lượng nước gấp ba lần mà không cần thêm chất tẩy rửa hay tăng nhiệt độ. Khu vực Làm sạch Thêm có thể thuận lợi được kích hoạt thông qua công tắc bật và tắt ở giỏ phía trên và ngay cả các món ăn bẩn và đồ khô cũng có thể sạch tuyệt đối.
    Công nghệ sấy hạt Zeolith tiết kiệm năng lượng.
    Khi đổ nước vào máy rửa bát, đồ sành sứ, cụ thể là đồ sành sứ nhựa, thường phải được làm khô bằng tay. Với máy rửa bát PerfectDry thì không. Công nghệ Zeolith® đã được cấp bằng sáng chế cho phép bạn đạt được kết quả sấy khô lý tưởng. Zeolite là một khoáng chất tự nhiên dùng độ ẩm từ giai đoạn làm sạch và giải phóng nó dưới dạng không khí ấm và khô trong giai đoạn làm khô. Điều này giúp tiết kiệm tới 20% năng lượng so với hệ thống sấy khô của máy rửa bát bình thường. Với máy rửa bát PerfectDry dựa trên công nghệ zeolite, giờ đây bạn có thể có được kết quả sấy khô tốt nhất có thể ngay cả với bát đĩa bằng nhựa với mức tiêu thụ năng lượng thấp.
    Kết nối home Connect vô cùng dễ dàng.
    Máy rửa bát Bosch 2021 mới nhất có thể kết nối điện thoại vô cùng thuận tiện, chỉ cần quét mã QR có sẵn trên máy là có thể kết nối với điện thoại. Thao tác chỉ mất có 5p là hoàn thành việc kết nối.


    Chương trình rửa của máy rửa bát này:
    Máy gồm 9 chương trình rửa:
    + Heavy (rửa mạnh 70 ° C): Đây là một chương trình mạnh chuyên dụng cho xông nồi và vết bẩn lâu ngày.
    + Auto 45-60 °C (Tự động 45-65 ° C): Chương trình tự động dựa trên những cảm biến tải, cảm biến nước sẽ điều chỉnh thời gian và nhiệt độ rửa phù hợp với lượng bát đĩa của bạn.
    + Eco 50° (Rửa tiết kiệm 50°): Chương trình rửa tiết kiệm ở nhiệt độ 50ºC kéo dài thời gian rửa bằng cách giảm áp lực phun nước cũng như nhiệt độ của nước trong chu trình xả qua đó giúp đặt hiệu quá rửa tốt nhất cũng như lượng tiêu thụ điện và nước thấp nhất.
    + Silent 50°C (Yên lặng 50 ° C): Chương trình được thiết kế đặc biệt giảm độ ồn của máy xuống đến 42 dB nhưng không làm thay đổi hiệu quả rửa và sấy.
    + 1H 65ºC (rửa nhanh 1h 65ºC): Máy đạt hiệu quả rửa A (theo chuẩn EN) chỉ trong vòng có 60 phút. Bạn có thể tiết kiệm thời gian với chương trình này. Đây là một trong số ít máy có được kết quả này trên thị trường.
    + Express 45ºC (Rửa nhanh 45ºC): Chương trình rửa nhanh 45ºC dành cho nhưng đồ ít bẩn mà vẫn mang hiệu quả quả tối ưu
    + Glass 40ºC (Đồ thủy tinh): Đồ sứ dễ vỡ, dao dĩa đồ thủy tinh và nhựa chịu nhiệt kém được bảo vệ tuyệt đối nhờ chương chỉnh Glass 40ºC
    + Pre-rinse (rửa tráng): Chương trình tráng chỉ 15′ cho mua cầu tráng bát đĩa lâu ngày không sử dụng.
    + Favourite (Yêu thích): Chương trình yêu thích luôn luôn dùng, khách hàng có thể cài đặt chương trình và công năng thêm tiện nghi.
    Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E với 5 tính năng thêm:
    + Machine care: Chương trình vệ sinh máy chuyên dụng giúp máy làm việc vững vàng và bền bỉ hơn.
    + Home Connect: Kết nối thuận tiện, mọi việc làm đều được điều khiển do thiết bị dị động.
    + Speed Perfect+ (Rửa nhanh): Tính năng Speed Perfect giúp tăng tốc quá trình rửa bát lên đến 66% bằng cách tăng nhiệt độ rửa và áp lực nước để quyết định chất lượng rửa bát đĩa chỉ mất khoảng thời gian ngắn hơn.
    + Intensive Zone (Rửa mạnh): Chức năng này tăng áp lực nước và nhiệt độ 1 vùng rửa dưới để đánh bay vết bẩn cứng đầu.
    + Extradrying (Sấy tăng cường): Chương trình diệt khuẩn của sẽ tăng nhiệt độ ở trước chu trình xả cuối để tạo độ chênh lệch nhiệt độ lớn giữa bát đĩa và thành máy, giúp công đoạn sấy khô trở lên hiệu quả hơn.

    Chương trình yêu thích:
    Chọn chương trình luôn luôn sử dụng chỉ bằng một nhấn chạm, cài đặt thông qua thao tác trực tiếp trên máy hoặc qua ứng dụng trên thiết bị di động.


    Độ ồn siêu êm:
    SuperSilence: Độ ồn chỉ 42 dB.
    Chương trình yên tĩnh nhất trên máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E với chỉ 42 dB. Điều này thực hiện ở chương trình Eco 50º bằng cách giảm áp lực tay phun và động cơ không.

    Thông số kỹ thuật của máy:
    Mẫu máy: máy rửa bát độc lập.
    Kích thước sản phẩm (HxLxP): 84,5 x 60 x 60 cm.
    Nhãn năng lượng: A+++.
    Tiêu thụ 237 kWh /năm (đo trên 280 lần rửa tiêu chuẩn).
    Tiêu thụ điện Eco 50: 0.83 KWh.
    Chế độ điện chờ: 0.5W.
    Tiêu thụ nước Eco 50: 2660 lít / năm với 280 lần rửa.
    Tiêu thụ nước Eco 50: 9.5L.
    Tiêu thụ nước Auto 45-65 ° C: 7-18L tùy thuộc vào độ bẩn.
    Thời gian chương trình Eco 50: 235 phút.
    Hiệu quả sấy: A.
    Độ ồn: 42 dB.
    Độ ồn rửa yên lặng: 40 dB.
    Tiêu thụ năng lượng khi cấp nước nóng: 0.6 kWh.

    Để đảm bả sau từng chu trình rửa, bát đĩa được rửa sạch và an toàn vệ sinh, cần cho thêm vào Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E các chất phụ gia giống mọi loại máy rửa bát khác như muối rửa bát, bột rửa bát, nước làm bóng. mỗi mẫu này đều có công dụng riêng.

    Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E được bảo hành 24 tháng chính hãng giúp người tiêu dùng yên tâm hơn lúc sử dụng sản phẩm này.

    Để trải nghiệm tận mắt những mẫu máy rửa bát của Bosch của chính hãng cao cấp, bạn hãy tới với Bếp Nam Anh, đại lý cấp I bán đại đa số các thương hiệu máy rửa bát tốt nhất trên thị trường, với các showroom trưng bày sản phẩm phủ sóng trên cả nước, cùng đội ngũ nhân viên giải đáp giàu kinh nghiệm bán hàng, cam kết sẽ làm hài lòng mọi người tiêu dùng.

    XEM NGAY SẢN PHẨM TẠI: https://bepnamanh.com/p/11619_may-rua-bat-bosch-sms6zci42e
    [​IMG]
     
    bepnamanh

    bepnamanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Ha Noi, VietNam
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...