Máy rửa bát Bosch nhập khẩu có tốt không ?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      120459
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/9/22, 193 Đọc

  1. Máy rửa chén Bosch là sản phẩm thông minh và giàu tiện ích, được người tiêu dùng yêu thích và tin chọn. Nếu chưa dùng qua hoặc là người dùng mới, tham khảo ngay các tiện ích trên máy rửa chén Bosch để sử dụng chúng cho nhu cầu thực tế tại gia đình.
    Máy rửa bát Bosch là sản phẩm thông minh và giàu tiện ích, được người tiêu dùng yêu thích và tin chọn. Nếu chưa dùng qua hoặc là người dùng mới, tham khảo ngay các tiện ích trên máy rửa chén Bosch để sử dụng chúng cho nhu cầu thực tế tại gia đình.
    [​IMG]
    1.Khóa chống trượt
    Khóa chống trượt hay khóa cửa, khóa trẻ em đảm bảo thiết bị luôn được đóng chắc chắn khi vận hành hoặc khi không sử dụng, phòng tránh các rủi ro từ máy rửa chén.
    Tùy thuộc vào model mà cách sử dụng khóa chống trượt sẽ khác nhau, người dùng tham khảo sách hướng dẫn kèm theo sản phẩm để sử dụng.
    2.Rửa tiệt trùng (rửa diệt khuẩn)
    Khi chọn tính năng bổ sung này nhiệt độ nước sẽ được tăng lên trong suốt quá trình rửa xả, giúp tăng khả năng diệt khuẩn trên chén bát, rất thích hợp khi sử dụng rửa các vật dụng như thớt, bình sữa em bé…
    3.Rửa nhanh (Express Wash)
    Là một tính năng bổ sung khác của máy rửa chén Bosch, giúp giảm thời gian rửa từ 20 – 50% tùy vào chương trình được chọn và kết quả rửa không hề thay đổi, độ sạch bóng và sấy khô chén bát vẫn hoàn hảo như rửa chức năng bình thường.
    Lưu ý, với chức năng này, lượng nước và công suất tiêu thụ sẽ tăng.
    4.Sấy mạnh
    Chức năng bổ sung này giúp tăng nhiệt độ lên trong lần xả cuối và kéo dài thời gian sấy để làm khô hoàn toàn các thiết bị bên trong máy rửa chén, kể cả các vật dụng bằng nhựa.
    Khi chén bát được làm khô tốt hơn, bạn có thể kéo dài thời gian bảo quản chén bát trong thiết bị mà không lo phát sinh mùi hay vi khuẩn.
    5.Rửa kết hợp nhiều vật dụng
    Bạn có thể cùng lúc rửa nồi chảo kích cỡ lớn với các chén bát và vật dụng nhỏ hơn trong máy rửa chén nhờ tính năng rửa mạnh. Nó giúp tăng áp lực nước, đặc biệt là ở phần rổ dưới và nhiệt độ nước được tăng nhẹ để làm sạch hiệu quả.
    Sẽ tốt hơn khi nồi chảo được đặt ở rổ đựng dưới và các vật dụng nhỏ và nhẹ được đặt ở rổ đựng trên.
    6.Thay đổi chiều cao ngăn rổ đựng
    Rổ đựng của máy rửa chén Bosch thiết kế đặc biệt với cần gạt bên hông giúp nâng hoặc hạ thấp rổ đựng dễ dàng, tiện lợi khi rửa nhiều chén bát kích cỡ khác nhau trong máy rửa chén.
    7.Ngăn đựng dao kéo độc lập
    Ngăn đựng dao kéo thiết kế dạng giỏ hoặc khay kéo độc lập có thể lấy ra khỏi máy và sắp xếp dao kéo cho gọn gàng, an toàn.
    Với thiết kế dạng giỏ, dao kéo có thể được đặt tự do với đầu nhọn hướng xuống dưới và không cần phân loại, không lo ảnh hưởng trầy xước hay hư hại lên các thiết bị khác trong khi rửa.
    Tuy nhiên, nếu dao kéo của bạn kích thước dài, nên để chúng trên giá để dao để giữ an toàn.
    [​IMG]
    8.Nhớ chương trình khi cúp điện
    Khi máy rửa chén đang hoạt động và gặp sự cố mất điện, máy sẽ ghi nhớ lại chương trình đang hoạt động và ở chế độ tạm dừng. Khi có điện trở lại, người dùng có thể tiếp tục với chương trình đang hoạt động dở trước đó trên máy rửa chén.
    9.Hẹn giờ bắt đầu rửa đến 24 tiếng
    Khi không muốn giữ chén bát quá lâu trong máy rửa chén sau khi rửa xong để tránh tái nhiễm khuẩn, người dùng có thể chủ động hẹn giờ bắt đầu rửa cho máy rửa chén.
    Máy rửa chén Bosch cho phép thời gian hẹn giờ bắt đầu rửa từ 1 – 24 tiếng giúp người dùng rất linh hoạt và chủ động về thời gian sử dụng.
    10.Đèn Led báo hết muối hoặc hết nước làm bóng
    Vì chương trình xả của máy rửa chén Bosch vẫn vận hành chính xác khi hết muối hoặc hết nước làm bóng nên đèn Led báo hiệu hết muối hiển thị sáng sẽ giúp người dùng nhận biết, tạm dừng chương trình và bổ sung khi cần.
     
    Nhabep9x

    Nhabep9x Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    121 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...