Máy quay Gopro 9 có những tính năng ưu việt gì?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      98706
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      đà nẵng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/3/21, 675 Đọc

  1. Gopro Hero 9 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẽ nhất mà khó có sản phẩm cùng loại nào có thể làm được.


    Tích hợp sẵn ngàm trên thân máy


    Không còn mang theo một khung riêng biệt. Chỉ cần lật các ngón tay gập ra và gắn máy ảnh của bạn vào hầu như bất kỳ phụ kiện lắp đặt nào.

    Màn hình trước + Màn hình cảm ứng phía sau

    Màn hình cảm ứng phía sau của chiếc máy quay này lớn hơn so với các phiên bản trước trước nhưng vẫn giữ các tính năng quen thuộc. Màn hình phía trước cũng đã được nâng cấp và hiện hiển thị hình ảnh trước trực tiếp bên cạnh các thông số tuỳ chỉnh. Bây giờ bạn có thể dễ dàng chụp và quay hình ảnh của chính mình ngay từ màn hình phía trước.

    Video 5K

    Với chiếc Gopro 9 này bạn có thể quay được những video tuyệt đẹp với độ phân giải lên đến 5K. Điều này mang đến cho bạn hình ảnh hoàn hảo với những chi tiết đẹp nhất. Độ phân giải của cảm biến cũng được tăng lên 23,6 megapixel, giúp hình ảnh của bạn sắc nét hơn.



    [​IMG]

    Pin

    Giống như mọi thứ khác về Hero 9 pin đã được cải thiện đáng kể. Được nâng cấp từ pin 1220mAh lên 1720mAh, Hero 9 Black có thể quay phim ở độ phân giải 1080p tối đa trong hai giờ mười phút và quay ở 5K trong 30 phút.


    Ảnh siêu đẹp với SuperPhoto


    Nếu bạn đang muốn chụp một số ảnh tĩnh, Hero 9 có thể cung cấp những bức ảnh được chụp ở 20MP ở nhiều chế độ khác nhau, bao gồm HDR, RAW và cái gọi là Super Photos.

    Ổn định video

    Hình ảnh video của bạn mượt mà hơn bao giờ hết vì Hero 9 có phiên bản HyperSmooth mới nhất trên bo mạch: 3.0. Tính năng ổn định video tiên tiến cao này cũng cho phép cân bằng ngang trong máy ảnh.

    Phát trực tiếp và webcam

    Bạn cũng có thể phát trực tiếp ở 1080p lên phương tiện truyền thông xã hội của mình với máy quay GoPro này. Và bạn thậm chí có thể sử dụng nó như một webcam.

    Chế độ Webcam

    Kết nối Hero 9 với máy tính của bạn để phát ở 1080p HD. Sử dụng ngàm GoPro tùy chọn để tạo thiết lập webcam lý tưởng của bạn.

    Bền chắc + Chống thấm nước

    HERO9 Black được thiết kế chắc chắn cho hầu hết mọi điều kiện thời tiết và có khả năng chống thấm nước với độ sâu 10m mà không cần bất kỳ vỏ chống nước nào.

    Nguồn: https:/kpnet.vn/gioi-thieu-may-quay-gopro-hero-9.html
     
    thuhien12

    thuhien12 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...