Máy quay DJI Osmo Pocket 2 giá tốt hiện nay

    1. 8,650,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      98820
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      đà nẵng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      30/3/21, 681 Đọc

  1. DJI Osmo Pocket 2 là sản phẩm được nâng cấp mạnh mẽ dựa trên các tiến bộ công nghệ. Cùng theo dõi bài đánh giá giá chi tiết nhất ở bài viết sau để hiểu rõ hơn về nó bạn nhé!


    [​IMG]

    Cảm biến mới

    Máy quay được trang bị cảm biến 64 megapixel cho phép bạn quay video 4K ở tốc độ 60 khung hình / giây. Điều này làm cho hình ảnh của bạn mượt mà và sắc nét.

    Thiết kế

    Máy quay được gắn trên gimbal với tính năng ổn định hình ảnh 3 trục, giúp hình ảnh của bạn rất ổn định. Điều này cho phép bạn ghi lại vlog mà không gặp bất kỳ sự cố nào và trực quan hóa các khoảnh khắc hành động. Trong chế độ ActiveTrack 3.0, bạn theo dõi một đối tượng chuyển động.

    DJI Osmo Pocket 2 thiết kế chỉ chỉ nặng 117g và có pin tích hợp có thể sạc đầy trong vòng chưa đầy 75 phút, cho thời gian sử dụng Gimbal tkhoảng 2 giờ đồng hồ.


    Quay Video

    Máy quay DJI này sẽ giúp bạn quay những cảnh quay mượt mà, điện ảnh nhờ tính năng thông minh được tích hợp sẵn cùng các mẫu video đa dạng. Thiết bị có thể hỗ trợ bạn quay video 4K cũng như HD, zoom 2X ở 4K, zoom 3X ở 2,7K, zoom 4X khi quay 1080p… nhằm nâng kỹ năng kể chuyện bằng hình ảnh của bạn lên một cấp độ hoàn toàn mới.

    Ứng dụng Mimo

    Bạn cũng có thể cài đặt máy quay qua màn hình cảm ứng hoặc ứng dụng DJI Mimo. Sau đó, bạn chỉnh sửa các hình ảnh đã ghi trong ứng dụng mở rộng này. Bạn có muốn tự mình chỉnh sửa hình ảnh không? Sau đó, AI Editor sẽ tự động chỉnh sửa chúng để bạn có thể chia sẻ trực tiếp qua mạng xã hội.


    [​IMG]

    Tùy chọn Micro

    Một trong những phàn nàn lớn nhất về Osmo Pocket là chất lượng âm thanh kém. DJI cũng giải quyết những lo ngại đó bằng cách thêm một hệ thống bốn micrô mới được thiết kế chiến lược để hoạt động ngay cả khi bạn đang cầm Pocket 2. Nó cũng có âm thanh định hướng, cho phép nó “tập trung” một cách thông minh vào âm thanh phát ra

    Nguồn: https:/kpnet.vn/danh-gia-dji-osmo-pocket-2-may-quay-bo-tui-nho-gon.html
     
    thuhien12

    thuhien12 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...