Máy Massage Mỡ Bụng MBHGYM

    1. 3,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      83707
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      95 Bùi Hữu Nghĩa F1 Quận Bình Thạnh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/12/19, 400 Đọc

  1. MÁY ĐÁNH TAN MỠ BỤNG HIỆU QUẢ CHO MỌI LỨA TUỔI



    Do thói quen ăn uống không đúng cách mà vóc dáng bạn mất cân đối . Do công việc bận rộn hằng ngày mà cơ thể bạn ít được vận động. Những nguyên nhân đó khiến cho bạn ngày càng mập hơn, lượng mỡ thừa cũng ngày càng tăng lên ở các vùng như đùi, mông, bụng, bắp tay…NHƯNG các chị em và các anh đừng lo lắng nhé, vì MBH gym đã nghiên cứu và cho ra đời 1 sản phẩm mới của dòng máy đánh tan mỡ bụng. Đây là sản phẩm được thiết kế riêng của MBH dành cho các phòng gym. Máy đánh tan mỡ bụng MBH sẽ đánh tan lượng mỡ thừa trong cơ thể , giúp cơ thể săn chắc và đẹp hơn…

    Để sở hữu một thân hình săn chắc, là một quá trình bạn cần chế độ tập luyện và ăn uống khoa học. Nhưng có những phần trên cơ thể cần được chăm sóc đặc biệt hơn ví dụ như vòng hai. Vậy máy đánh tan mỡ bụng mang lại cho bạn những ưu điểm gì?

    Máy đánh tan mỡ bụng có thiết kế đẹp,. Máy có tác dụng rất tốt đối với những người có lượng mỡ thừa rất nhiều ở phần eo, hông, bụng… đặc biệt là nữ giới và người trung niên.

    Máy đánh tan mở bụng với động cơ 250W mạnh mẽ. Với số vòng quay lên đến 3300 vòng/ phút mà máy vẫn hoạt động bền bỉ và ít gây tiếng ồn.

    Máy đánh tan mỡ bụng tạo ra dòng điện cảm biến, dòng điện này thấm sâu vào các mô mỡ từ đó đốt cháy lượng mỡ thừa và bài tiết nó ra khỏi cơ thể dưới dạng mồ hôi

    Cách sử dụng máy đánh tan mỡ bụng lại vô cùng đơn giản, người tập chỉ việc quàng phần đai quanh phần cơ thể cần tập luyện, và nhấn nút khởi động. Mỗi ngày bạn chỉ cần luyện tập 15-30 phút là có thân hình như bạn mong đợi rồi nhé.

    THÔNG SỐ KĨ THUẬT

    + Model: Máy rung bụng đứng
    + Điện áp: 220 v- 50Hz
    + Tần số rung mát xa 3300 vòng/ phút
    + Trọng lượng: 30 kg
    + Động cơ bền bỉ cho phòng Gym chuyên nghiệp
    + Kiểu dáng massage đứng
    + Kích thước: 110 * 90 * 40 cm
    + Sản xuất tại Việt Nam
    + Bảo hành 6 tháng

    Địa chỉ: 95 bùi hữu nghĩa F1 quận bình thạnh

    SĐT liên hệ : A TÌNH 0903579486
     
    caovantinh1

    caovantinh1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...