Máy massage chân và bắp chân NBF998C03 Nhật Bản

    1. 3,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      55136
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      140 ngõ 545 Vũ Tông Phan , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/8/17, 783 Đọc

  1. Theo các cuộc giải phẩu khoa học nghiên cứu cấu tạo bàn chân con người đã minh chứng rằng: Bàn chân không những giúp nâng đỡ cơ thể mà còn là nơi chứa rất nhiều các huyệt đạo quan trọng trong cơ thể chúng ta, và được sánh ngang với tim và não của chúng ta. Chính vì thế "đôi bàn chân" được nhiều người gọi là "quả tim thứ hai" của chúng ta.

    [​IMG]

    Như vậy có thế nói rằng: Để chăm sóc sức khỏe cơ thể một cách toàn diện thì hãy chăm sóc bàn chân của chúng ta. Tuy biết là vậy, nhưng có rất nhiều nguyên nhân cản trở chúng ta làm điều đó như là: Thời gian, khả năng tài chính, phương pháp sử dụng,...Shop Onaga.vn giới thiệu đến bạn và gia đình : Máy massage chân và bắp chân Nhật bản NBF- C03

    [​IMG]

    [​IMG]
    - Máy massage chân và bắp chân Nhật bản NBF- C03
    - Bảo hành chính hãng 3 năm
    - 2 Chế độ:Mát xa bàn chân và bắp chân
    - Có điều khiển từ xa
    - Điều chỉnh tốc từ 1-3
    - Công suất :80w
    - Có chế độ làm nóng
    - Nguồn điện:220v
    ( GIÁ BÁN : 3.500.000 VNĐ - ĐẶT MUA : 0968.989.335)

    [​IMG]

    - Đặc điểm nối bật của Máy Massage chân Neck Nhật Bản C03:
    - Máy massage chân Nhật Bản C03 có thiết kế vô cùng đặc biệt, được tích hợp bộ điều khiển gắn liền với thân máy, thân thiện với người sử dụng.
    - Máy massage chân Nhật Bản C03 có tác dụng cho việc thư giản, hỗ trợ điều trị các bệnh về máu, khớp – chứng bệnh của người ít vận động.
    Ngoài ra, máy còn giúp giảm đau đầu, mỏi mắt, trừ phong thấp giúp cơ thể bài tiết chất độc, thúc đẩy vòng tuần hoàn, xua tan mệt mỏi, thư giãn cơ bắp, cho giấc ngủ sâu và đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, giảm stress nhanh chóng, hiệu quả.
    Máy massage Máy massage chân Nhật Bản C03 còn giúp “tống khứ” lớp mỡ thừa giúp đôi chân thon thả, khỏe khoắn, săn chắc.
    - Máy massage chân Nhật Bản C03 giúp bạn massage toàn bộ vùng chân và bắp chân một cách chuyên sâu, có tác dụng làm giảm đau nhức, kết hợp chức năng rung kích thích lưu thông khí huyết và làm giảm áp lực của hệ thần kinh. Mang lại hiệu quả cao cùng cảm giác thư giản và thoải mái khi sử dụng.

    [​IMG]

    [​IMG]


    Máy được thiết kế với nhiều mức độ massage mạnh nhẹ khác nhau, bạn có thể điều chỉnh cường độ rung thích hợp với đôi chân. Máy mat xa chân neck có 3 tốc độ massage từ nhẹ đến mạnh để bạn lựa chọn tùy theo độ nhức mỏi của đôi chân. Bạn sẽ cảm nhận được sự xoa bóp y như khi xoa bóp bằng tay.
     
    chung2505

    chung2505 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    21 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...