Máy lọc nước lọc sạch asen ở các khu công nghiệp

    1. 100,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      12252
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hn , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      2/11/15, 713 Đọc

  1. Mua máy lọc nước gia đình khiến bạn phải suy nghĩ nhiều để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, đặc biệt là trong tình trạng nguồn nước đang ngày càng bị ô nhiễm nặng nề như hiện nay. Ngoài việc làm sao chọn được thiết bị lọc nước chính hãng để đảm bảo chất lượng thì bạn cũng phải tìm hiều để chọn được model máy lọc nước công nghệ mới nhất để có thể lọc sạch được những loại vi rút gây bệnh nguy hiểm như amip hay loại máy có thể lọc sạch chất gây ung thư như asen. Để hiểu rõ hơn về loại máy lọc nước loại bỏ amip mời bạn tham khảo bài viết trước của locnuocnhapkhau.vn. Còn trong bài này chúng tôi xin giới thiệu một số model lọc nước loại bỏ asen gây ung thư như máy lọc nước kangaroo hoặc máy lọc nước karofi chính hãng.

    [​IMG]

    Chức năng của Máy lọc nước Karofi thông minh 6 lõi iRO 6 cấp lọc
    Loại bỏ các ion kim loại nặng, asen, amoni, mangan, chì... chỉ có tại model
    Loại bỏ Amip, vi khuẩn, virus gây bệnh
    Loại bỏ các chất hữu cơ, thuốc trừ sâu độc hại
    Điện năng tiêu thụ: 3w/h
    Máy iRO hoạt động hoàn toàn tự động để biến nguồn nước gia đình thành nước tinh khiết uống ngay mà không cần đun sôi.
    Thông số kỹ thuật của máy lọc nước Karofi thông minh 6 lõi iRO
    Tên sản phẩm: May loc nuoc karofi thong minh 6 Loi iRO
    Bộ vi điều khiển: Máy lọc nước thông minh iRO – Karofi được gắn thêm bộ vi điều khiển để Tự động báo khi cần thay lõi & Tự động sục rửa màng RO
    Màng RO:Màng RO chính hiệu Dow Filmtec sản xuất tại Mỹ
    Van điện từ: KSD
    Điện áp: 220V – 50Hz
    Công suất : 10L/h
    Điện năng tiêu thụ: 3KW/ Tháng
    Bình áp chứa nước: Bình áp nhựa siêu bền, sản xuất theo công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn cao cấp về vệ sinh và sức khỏe bởi Hiệp hội nước sạch thế giới (NFS)
    Kích thước có tủ ino:im:87 x 45.5 x 33 (cm)

    Như các bạn đã biết thì asen là một trong những chất độc hại cho sức khỏe con người vì chúng là tác nhân gây bệnh ung thư cũng như các bệnh nguy hiểm khác. Đặc biệt nguy hiểm hơn khi chất độc này lại thường có trong các nguồn nước tự nhiên đặc biệt là ở các làng nghề và khu công nghiệp. Chính vì vậy mà việc chọn được 1 máy lọc nước tốt có thể lọc sạch asen như máy lọc nước karofi hay máy của hãng kangaroo là việc quan trọng để bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình mình. Những địa phương mà nguồn nước bị nhiễm asen là 1 tai họa ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường sống cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Khi bị nhiễm độc asen, người bị bệnh thường có biểu hiện dày biểu bì và da thường bị sạm lại. Asen sau khi vào cơ thể không được đào thải như các chất khác mà sẽ tích tụ ngày càng nhiều trong các mô của da, ruột, dạ dày, nguy hiểm hơn là tích tụ trong sương và não của con người, khi đã tích tụ đến 1 lượng nguy hiểm thì người bị nhiễm asen sẽ phát bệnh và thường rất khó để chữa trị. Thường thì quá trình tích tụ asen khá nhanh do asen thường có trong nước uống mà 70% cơ thể người là nước.

    Việc sử dụng máy lọc nước chuyên lọc asen như máy lọc nước karofi hay máy lọc nước kangaroo sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình tốt hơn, đặc biệt là việc phòng bệnh ung thư hiệu quả.
    Xem thêm về chi tiết các sản phẩm máy lọc nước kangaroo và karofi cũng như cách lắp đặt tại dịch vụ lắp đặt camera hoặc xem thêm tại nguồn bài viết này locnuocnhapkhau.vn
     
    samlinhchi

    samlinhchi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    21 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...