Máy lọc nước có tốn điện không?

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51650
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      quận 12 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/6/17, 725 Đọc

  1. Máy lọc nước có tốn điện không?

    Với thời tiết ngày càng khắc nghiệt oi nóng như này có rất nhiều gia đình sử dụng nước lọc cho sinh hoạt hàng ngày của gia đình mình. Vì vậy nên khi đi mua máy lọc nước các gia đình thường đặt ra câu hỏi là dùng. Máy lọc nước có tốn điện không?

    Máy lọc nước thường sử dụng công nghệ lọc nước RO, dùng diện, và có nước thừa, lọc ra nước tinh khiết. Máy lọc theo cơ chế thẩm thấu ngược với kích thước màng RO 0,0001 micro, với kích thước nhỏ như vậy vi khuẩn, vi rút và các tạp chất không thể lọt qua khe hở mà sẽ theo đường nước thải chảy ra ngoài.

    [​IMG]
    Với máy lọc Kangaroo khách hàng có cắm điện thường xuyên trong suốt một tháng thì cũng chỉ hết khoảng 2-3 số điện/tháng. Chi phi cho sử dụng điện là không nhiều.

    Nhưng điều quan trọng là khi mất điện máy sẽ không thể hoạt động được do hệ thống bơm ngừng hoạt động. Và sử dụng trọng một thời gian thì máy bơm sẽ dần xuống cấp, arapto giãn ra, máy sẽ phát ra tiếng kêu, uống nước mất đi độ trong không còn ngon và ngọt,…khi đó màng RO cũng sẽ giãn ra và lượng nước thải sẽ nhiều hơn, thấy hiện tượng đóng cặn khi đun.

    Do đó, khi sử dụng máy khách hàng nên thay thế lõi và bảo trì máy định kỳ để đảm bảo hiệu quả hoạt động của bơm, adapter,…khi các thiết bị đều hoạt động tốt thì sẽ không gây tốn điện.

    https://www.tumblr.com/settings/blog/wapure
     
    dunghoang

    dunghoang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...