Máy lạnh aikibi, mẹo siêu tiết kiệm điện mùa nóng

    1. 31,920,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      67124
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      151 trường chinh quận 12 hcm , Chưa có
    6. Thông tin:
      12/6/18, 486 Đọc

  1. Rất nhiều thông tin gần đây liên tục cập nhật những bài viết tư vấn về cách tiết kiệm điện trong mùa nóng cho máy lạnh về 2 chế độ DRY và COOL, ở góc nhìn của các chuyên gia kĩ thuật tại phòng test chúng tôi được tận mắt chứng kiến sự dao động của các con số thực và không như đánh giá khách quan bên ngoài. Chúng tôi đã bắt tay vào tìm ra đáp án cho những thắc mắc xung quanh quá nhiều bài viết về một chế độ vừa tiết kiệm điện lại vừa mát ?

    GIẢM GIÁ ĐẶC BIỆT 20% cho Điều hòa âm trần AIKIBI loại On/Off, công suất 5.5HP.
    Giá bán 39.900.000 VNĐ khuyến mãi chỉ còn 31.920.000 VNĐ từ ngày 11/062018 đến hết 16/06/2018.
    [​IMG]
    Giữa thực tế và lí thuyết là 2 phạm trù hoàn toàn khác xa nhau. Thấu hiểu được nguyên lí đó điều hòa không khí AIKIBI ưu tiên không gian tương đối rộng tại công ty để thiết lập phòng test máy trực tiếp đánh giá chất lượng và các thông số kĩ thuật. Đặt mình vào vị trí khách hàng cảm nhận trực tiếp sản phẩm của chính công ty đó là điều tưởng như cơ bản nhưng rất ít công ty làm được. Kết quả như sau:

    - Ở chế độ Cool so với chế độ Dry, điện năng tiêu thụ của chế dộ Dry giảm 20% so với chế độ Cool (hoạt động trong thời gian 1h). Tuy nhiên ở chế độ Dry chỉ có ưu điểm là tiết kiệm điện còn làm mát thì không mấy tác dụng nếu nhiệt độ ngoài trời quá cao.

    - Trong trường hợp nhiệt độ ngoài trời không quá nắng nóng (khoảng dưới 36 độ C) và độ ẩm cao, việc sử dụng chế độ Dry sẽ rất hiệu quả trong việc tạo cảm giác dễ chịu trong phòng, và tiết kiệm điện.

    - Ở cùng 27 độ C nhưng nếu độ ẩm không khí là 60% thì sẽ dễ chịu hơn nhiều so với mức độ ẩm trên 80%. Chế độ Dry sẽ giúp hút ẩm, giảm độ ẩm xuống, khiến người ta cảm giác đỡ bức bối hơn, dù nhiệt độ vẫn để ở mức cao. Tiếp nhận thông tin nhưng có sàn lọc, Giúp AIKIBI luôn có cái nhìn tổng quan và xác thực nhất cho sản phẩm của công ty đáp ứng rõ ràng minh bạch các thắc mắc của khách hàng.

    Như vậy chúng ta có thể kết luận được về khả năng siêu tiết kiệm điện của máy lạnh, ngoài việc sử dụng mẹo thì các bạn có thể xem qua các mẫu sản phẩm mới của Aikibi với dòng máy lạnh sử dụng Inverter toàn phần (DC Inverter), mọi đánh giá đều trên cơ sở khách quan và có kiểm chứng sẽ đáng tin cậy hơn rất nhiều.

    .HOLINE LIÊN HỆ:
    - Phòng kinh doanh: 0903890596 (Ms Hà) – 0903796283 (Ms Vy)
    - Email: [email protected]
    Showroom tham quan và mua sắm: 151 Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM.
     
    Điện Lạnh Aisys

    Điện Lạnh Aisys Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    131 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...