máy in bill Star TSP654II in 2 màu mực và chất lượng đồ họa đẹp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19815
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Robot Tower, 308-308C Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      3/3/16, 561 Đọc

  1. Star Micronics ra mắt dòng máy in biên lai để bàn mới máy in bill TSP654IID và TSP654IIBI, duy nhất cho phép tương thích ghép đôi với thiết bị Apple iOS và Android, máy in biên lai này được tích hợp với khay đựng tiền bán hàng.

    [​IMG]

    Được thiết kế trên nền tảng của máy in bill TSP650, Star Micronics cho biết TSP654II cải thiện công nghệ in hoàn toàn mới. Có thể in lên đến 300mm mỗi giây, máy in cung cấp nổi bật thông lượng dữ liệu và đại diện cho giá trị tuyệt vời cho tiền. Một số phụ kiện được bao gồm khi mua cũng như một loạt các tùy chọn bổ sung bao gồm Bộ nguồn cung cấp điện, nắp đạy chống tràn, màn hình hiển thị có thể được gắn vào mặt sau của chân đế (đối diện với khách hàng) giải pháp chi phí thấp cho hiệu quả bán hàng cao.

    Với thiết kế dễ dàng tải 'Drop-In & Print' máy in có một máy cắt toàn bộ hoặc một phần, thiết kế nhỏ gọn có 2 khổ in bill 58mm và 80mm. Tính năng của máy linh hoạt in bill với 2 màu mực và khả năng in mã vạch chất lượng cao cho các phiếu giảm giá hoặc vé trên giấy dài hơn lên đến 85gsm. Chất lượng in tốt hỗ trợ in mã vạch 2D, mã vạch tiêu chuẩn hiện nay, TSP654II với độ phân giải in 203dpi và độ tin cậy cao của đầu in 60 triệu dòng kết hợp với chứng nhận Energy Star thân thiện người dùng. Liên hệ MS.Nhung có thông tin chi tiết về máy in Star cũng như mức giá tốt nhất: 0903 803 810

    Đáp ứng cho giải pháp tích hợp thiết bị cầm tay thông minh không dây vào giải pháp bán hàngPOS, TSP654IIBTI cung cấp khả năng tương thích với thiết bị chạy iOS là một kết quả của đầu tư Star trong MFI của Apple Inc chứng nhận (Made for iPhone, iPad, iPod). Máy in bill TSP645IIBI cũng hỗ trợ giao thức SPP Bluetooth cho phép khả năng tương thích với các hệ điều hành phổ biến khác. Đơn giản hóa mọi thao tác chỉ đơn giản hỗ trợ iOS Android v.v để cho phép cấu hình của máy in và lựa chọn một trong hai chế độ MFI hay SPP cho tất cả các hệ điều hành khác.

    Annette Tarlton, giám đốc tiếp thị tại Star Micronics EMEA, cho biết: ""Các máy TSP654II và TSP654IIBI cung cấp một giải pháp in POS chi phí thấp. Đối với những giải pháp muốn tích hợp các thiết bị cầm tay không dây vào giải pháp POS của họ, TSP654IIBI với sự hỗ trợ ngăn kéo tiền mặt lý tưởng cho việc cung cấp khả năng in cố định từ máy tính bảng, điện thoại thông minh hoặc bất kỳ thiết bị cầm tay cho quản lý hàng đợi, sự kiện bán vé, giao dịch bán lẻ, nhà hàng, đặt hàng và nhiều hơn nữa các ứng dụng.""

    Global Vision là nhà đại lý chính thức các giải pháp của Star Micronics Nhật Bản. Là đối tác nhiều năm cùng với khả năng cung cấp hàng số lượng lớn. Chúng tôi cam kết hàng chính hãng giá tốt nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi tại: 0907-669-388 hoặc truy cập website: Globalvision.com.vn để xem thêm thông tin chi tiết.
     
    globaltechno

    globaltechno Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    19 | Xem tất cả
    Được thích:
    2
    Khu vực:
    tp hcm
    Facebook:
    Link Facebook

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...