Máy hút sữa nào không ảnh hưởng tới nhan sắc vòng 2

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      56397
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tầng 6 - số 6a - ngõ 639 - Đường Hoàng Hoa Thám - Tây Hồ - Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      19/9/17, 568 Đọc

  1. Không sử dụng máy hút sữa, không sử dụng áo ngực khi cho con bú … là những sai lầm nghiêm trọng để mẹ giữ cho bộ ngực đẹp và quyến rũ như thời son rỗi, hạn chế tình trạng chảy xệ.

    1. Cho con bú


    Nhiều chị em sợ sau khi sinh nếu cho con bú sẽ khiến ngực bị chảy xệ nên không cho con bú mà dùng hoàn toàn sữa ngoài cho con. Nhưng mẹ ơi con không được dùng sữa mẹ thì thiệt thòi cho con lắm, vì sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời không có bất cứ loại sữa nào có thể sánh bằng. Cùng với đó quan niệm ngực “mướp” vì cho con bú hay sử dụng máy hút sữa để con được bú sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu là hoàn toàn không đúng khoa học.


    Tuy nhiên, khi cho con bú hay sử dụng máy hút sữa thì mẹ cần lưu ý cho con bú đúng cách cũng như sử dụng máy hút sữađúng phương pháp.
    Khi cho con bú, người mẹ ở tư thế thoải mái, có thể nằm hoặc ngồi, để toàn thân trẻ sát vào người mẹ; miệng con ngậm sâu vào quầng đen bao quanh núm vú để động tác bú được tốt nhất.



    Đối với việc hút sữa bằng máy thì mẹ nên đọc thật kỹ hướng dẫn sử dụng cũng như thao tác thật chuẩn để sữa ra có chất lượng tốt và lượng sữa ra nhiều nhất.

    2. Chống chảy xệ nhờ áo ngực


    Thói quen không mặc áo ngực sau sinh có thể khiến ngực mẹ bị chảy xệ vì ngực không được nâng đỡ trong một khoảng thời gian dài.

    Hãy chọn áo ngực có kích thước phù hợp với cơ thể, chất liệu cotton thoải mái, gọng mềm và thấm hút nhanh. Cố gắng mặc áo ngực dù sẽ hơi khó chịu nhưng hãy vì một tương lai ngực đẹp mẹ nhé.


    Lưu ý: Vì khi cho con bú, ngực mẹ có thể bị chảy sữa, nên mẹ cần vệ sinh và thay áo ngực thường xuyên trong ngày để tránh bị nấm ngực cũng như tránh cho con mình bị tiêu chảy vì ngực mẹ ra nhiều mồ hôi.

    3. Tránh tập luyện quá sức


    Vì muốn cơ thể săn chắc, bầu ngực gọn gàng mà nhiều mẹ tập luyện với cường độ quá mạnh, dẫn đến cơ thể mệt mỏi, stress và mất sữa cho con. Hãy tập những bài tập đơn giản như Aerobic hay tập tạ để giúp mẹ tiêu hao năng lượng dư thừa đồng thời kích thích tuyến yên hoạt động tốt, kích thích sữa ra đều cho con.


    Nếu sữa mẹ ra quá nhiều dẫn đến căng đau bầu ngực thì mẹ có thể sử dụng một chiếc khăn sạch thấm nước ấm lau lên toàn bộ vùng ngực rồi dùng bàn tay massge quanh ngực theo chiều từ dưới lên trên khoảng 5 – 10 phút/ lần. Mẹ cũng có thể thực hiện những động tác massage ngực này khi tắm.

    Sữa ra nhiều mà con không bú kịp thì hãy sử dụng máy hút sữa để hút sữa ra, tránh để lại sữa dư trong bầu ngực sau mỗi lần con bú mẹ nhé.


    4. Giảm cân khoa học


    Nhiều mẹ thấy thân hình xồ xề, kém gọn gàng mà thực hiện những thực đơn cũng như những bài tập giảm cân cấp tốc sau sinh dẫn đế tình trạng da ngực, bụng nhăn nheo. Cơ thể bị ức chế làm mất sữa cho con.


    Vì vậy việc giảm cân sau sinh cần thực hiện tự nhiên và từ từ bằng cách thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh và để cho cơ thể tự điều chỉnh. Bằng cách đó, ngực sẽ săn lại và độ đàn hồi của da cũng tốt hơn, hạn chế việc bị ngực chảy sệ sau khi sinh.

    5. Sử dụng máy hút sữa Ardo


    Máy hút sữa hiện nay được cho là một trong những đồ dùng không thể thiếu đặc biệt với những mẹ hiện đại. Nhưng không phải mẹ nào cũng có thể chọn được sản phẩm máy hút sữa tốt giúp mẹ thoải mái khi hút sữa, kích thích nguồn sữa mà còn giảm thiểu được tình trạng ngực chảy sệ.


    Máy hút sữa Ardo với công nghệ hút sữa Sensitive Programme êm nhất thế giới, không đau, không rát, không tress giúp tăng cả chất và lượng sữa cho bé yêu. Đồng thời với công nghệ hút sữa êm nhất thế giới, Ardo còn giúp giữ thẩm mỹ và giảm thiểu hiện tượng chảy sệ bầy ngực, chống tắc tia sữa giúp mẹ an tâm, tự tin nuôi con bằng sữa mẹ.


    Việc lấy lại bộ ngực thon gọn, săn chắc và không chảy sệ chẳng quá khó khăn như các mẹ vẫn nghĩ. Hy vọng rằng bài viết có thể hỗ trợ mẹ phần nào trong việc cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu đời và bảo vệ bầu ngực cho mẹ. Để tìm hiểu thêm về hình ảnh thông tin và đặt mua sản phẩm máy hút sữa Ardo mẹ có thể truy cập Website: hoặc liên hệ trực tiếp với MamaBébé qua hotline khu vực phía Bắc 0925.678.678 – Khu vực phía Nam 0915.883.038.
     
    ducdongpk

    ducdongpk Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : máy hút sữa
    Chia sẻ trang này
Đang tải...