Máy hút mùi tuyệt chiêu cho gian bếp sạch thoáng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      75624
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      10/1/19, 432 Đọc

  1. Thời tiết nắng nóng kéo dài làm chị em phụ nữ vô cùng ngán ngẩm với việc phải nấu nướng trong một gian bếp oi bức và ngột ngạt. Không chỉ thế, mùi thức ăn còn khiến bạn phát ngấy và chẳng còn cảm giác ngon miệng khi ngồi vào bàn ăn. Chưa kể đến, có những loại thức ăn khi được nấu chín lên sẽ tạo ra khói khí thải độc hại mà nếu con người ngửi phải lâu dần cơ thể hấp thụ gây ra các loại bệnh tật khác nhau. Bởi vậy, ngay lúc này, giải pháp cho bạn chính là tìm đến một chiếc máy hút mùi thông minh, xua đi mọi khó nhọc trong công việc nội trợ nhất là khi hè đến.
    [​IMG]
    Nguyên lý làm sạch của máy hút mùi

    Máy thường bao gồm các bộ phận cơ bản như lớp ngoài bảo vệ, hệ thống dẫn hơi, màng lọc than hoạt tính, tấm kim loại hay lưới lọc ban đầu, quạt hút, đèn chiếu sáng, đèn báo hiệu mức độ bám bẩn và nút điều chỉnh tốc độ hút. Các bộ phận lọc có thể tháo rời để vệ sinh. Mùi thức ăn và khói bếp được hút qua tấm kim loại hoặc qua lớp lưới lọc bên ngoài cùng, sau đó đến dàn lọc than hoạt tính hoặc các lớp kim loại.

    Sức hút của máy hút mùi phụ thuộc vào loại quạt hút. Nút điều chỉnh các tốc độ cho phép điều chỉnh lực hút của máy tùy theo nhu cầu sử dụng. Một số loại máy hiện đại của Ý còn có thêm chức năng tắt trễ tự động, tức là sau khi tắt máy, bộ phận hút vẫn hoạt động thêm 15 phút nữa để hút sạch khói, mùi rồi mới ngưng.
    [​IMG]
    Hiện nay, trên thị trường thiết bị nhà bếp xuất hiện rất nhiều những thương hiệu hút mùi mới với các kiểu dáng mẫu mã khác nhau. Điều này khiến cho người mua có nhiều sự lựa chọn hơn nhưng lại không biết chọn loại nào cho phù hợp. Để dễ dàng lựa chọn khi đi mua sắm máy hút mùi thì bạn cần tìm hiểu kĩ hơn về máy, một số thương hiệu máy hút mùi được tin dùng và lựa chọn nhiều tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể tham khảo sản phẩm máy hút mùi của hãng Fandi thiết kế khá đa dạng, hút mạnh, rất êm. Sản phẩm được đánh giá khá cao trên thị trường và tương đối ổn định.

    Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn máy theo nhu cầu sử dụng của gia đình. Nếu gian bếp gia đình nhỏ, bạn nên chọn loại có công suất hút vừa phải để tiết kiệm điện hơn. Chọn máy có thiết kế nhỏ xinh, gọn gàng, tiện lợi cũng sẽ phù hợp với tổng quan thẩm mỹ không gian bếp nhỏ.

    Fandi là một trong những thương hiệu lớn chuyên phân phối thiết bị bếp nhập khẩu Châu Âu với đa dạng các sản phẩm thiết bị bếp như bếp từ - bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng âm tủ, bếp gas âm, vòi rửa - chậu rửa… Sản phẩm của hãng được đánh giá cao về chất lượng, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi nhiều tính năng ưu việt, thiết kế tinh tế sang trọng, độ bền và dộ an toàn cao.

    Fandi - thiết bị bếp cao cấp Châu Âu luôn đồng hành cùng gia đình Việt

    Hotline: 024.3557.2828
    Website: http://fandi.vn
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...