Máy hút mùi tiêu thụ điện năng như thế nào?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      76239
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      30/1/19, 502 Đọc

  1. Để một sản phẩm đứng vững trên thị trường và được người tiêu dùng đón nhận thì các yếu tố như: công năng sử dụng, diện mạo hoàn hảo, tính an toàn cũng như khả năng kinh tế luôn được quan tâm hàng đầu. Máy hút mùi chính hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, đạt chuẩn nên hoạt động với công suất lớn mà lượng tiêu thụ điện năng khá thấp.

    [​IMG]
    Máy hút mùi hoạt động khá đơn giản nên không tiêu tốn nhiều điện năng. Máy có chế độ hẹn giờ giúp chủ động kiểm soát lượng thời gian hoạt động của máy, tránh hiện tượng lãng phí điện năng. Máy hút mùi sẽ hút trực tiếp mùi thức ăn, khói bếp bằng quạt và chuyển ra ngoài. Bụi bẩn và lượng dầu mỡ dư bay lên sẽ bám vào lưới lọc mỡ, có thể tháo dời và vệ sinh dễ dàng.

    [​IMG]
    Các dòng máy hút mùi cao cấp có thiết kế chức năng cảm biến tự động nhận diện mùi, tự điều chỉnh mức công suất theo lượng mùi. Máy sẽ tự khởi động khi phát hiện ra khói và hơi nóng trong phòng, tự điều chỉnh mức công suất tương ứng. Khi khói và mùi đã được loại bỏ, máy sẽ tự động tắt, giúp tiết kiệm điện năng. Một số thương hiệu máy hút mùi nổi tiếng, được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện như máy hút mùi Fandi nhập khẩu đáp ứng được tiêu chuẩn và quy chuẩn Châu Âu.Tổng điện năng tiêu thu điện của máy hút mùi Fandi khiến bạn phải ngạc nhiên vì 6 đến 7 tiếng đồng hồ hoạt động của máy mới hết có 1 số điện của bạn.

    Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn mua hàng hoặc làm đại lý của Hãng.

    Hotline: 024.3557.2828
    Website: http://fandi.vn
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...