Máy hút mùi "không thể thiếu" trong căn bếp nhà Việt

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77736
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      2/4/19, 407 Đọc

  1. Cùng với xu thế phát triển của xã hội, dòng sản phẩm máy hút mùi ra đời với nhiều mẫu mã, mang đến sự tiện dụng cho mỗi gia đình. Máy hút mùi đang là sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn khá phổ biến trong căn bếp của mỗi gia đình.

    Qua đánh giá thị trường, nhu cầu mua sắm máy hút mùi có xu hướng ngày càng gia tăng và nó cũng được phần nào phản ánh qua sự phong phú, đa dạng cả về mẫu mã và chủng loại, thương hiệu, giá cả của thị trường máy hút mùi.
    [​IMG]

    Fandi là nơi cung cấp các sản phẩm đồ gia dụng, trong đó máy hút mùi là dòng sản phẩm chất lượng với đa dạng các kiểu dáng bắt mắt. Hầu hết những dòng sản phẩm máy hút mùi này đều được nhập khẩu chính hãng cao cấp từ Italia với thiết kế sang trọng, tinh tế, hiện đại và có tính thẩm mỹ cao.

    Thông thường, để dễ dàng nhận biết các loại máy hút mùi khác nhau người ta thường phân loại các loại máy hút mùi bằng cách thiết kế và ứng dụng như: máy hút mùi âm tủ, máy hút mùi cổ điển và máy hút mùi độc lập, máy hút mùi toa kính. Trong đó, máy hút mùi cổ điển và máy hút mùi âm tủ thường có công suất nhỏ hơn so với máy hút mùi độc lập. Không chỉ được thiết kế chi tiết, tỉ mỉ mà những chiếc máy hút mùi còn là một trong những sản phẩm dễ dàng sử dụng cho người dùng.

    [​IMG]
    Máy hút mùi giúp giảm thiểu và khử những mùi hôi, mùi khó chịu làm thông thoáng khí của một số tạp chất như mùi thức ăn, mùi khói thuốc, khử vi trùng vi khuẩn thông qua đường hô hấp đảm bảo sức khỏe cho con người và đảm bảo môi trường xung quanh. Không chỉ sử dụng tại nhà hàng khách sạn, trong gian bếp yêu của mỗi gia đình mà máy hút mùi còn được sử dụng tại phòng khám, phòng mổ tại bệnh viện và các khu công nghiệp… đáp ứng mục đích sử dụng.

    Fandi - Thiết bị bếp cao cấp Châu Âu luôn đồng hành cùng gia đình Việt

    Hotline: 024.3557.2828
    => Bạn đang quan tâm:
    + Khoảng cách lắp chuẩn giữa máy hút mùi và bếp nấu.
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...