Máy hút mùi độc lập Fandi - trào lưu cho không gian bếp rộng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77123
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      11/3/19, 484 Đọc

  1. Máy hút mùi độc lập Fandi là kiểu máy hút mùi đảo (Treo độc lập) dùng cho không gian bếp có diện tích rộng thiết kế kiểu Châu Âu. Máy hút mùi độc lập thiết kế phím điều khiển bấm 3 tốc độ, toa tròn inox-kính, đèn Led 3 bóng, lưới lọc Alumimum 5 lớp đan xen nhau. Kiểu dáng khá bắt mắt và thẩm mỹ mang lại sự sang trọng và hiện đại cho gian bếp. Máy hút mùi độc lập không đơn thuần chỉ hút mùi mà còn là vật trang trí cho gian bếp.

    Máy hút mùi độc lập hút và khử mùi bằng than hoạt tính, hiệu quả tới 100%, hút sạch mùi thức ăn, khói bếp, và lọc sạch không khí cho gian bếp luôn thoáng đãng.

    [​IMG]

    Máy hút mùi độc lập Fandi tiết kiệm điện, độ ồn cực êm. Độ ồn tối đa của máy rất nhỏ( nhỏ hơn 50Db), máy êm không ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình bạn . Tổng điện năng tiêu thu điện của máy khiến bạn phải ngạc nhiên vì 6 đến 7 tiếng đồng hồ hoạt động của máy mới hết có 1 số điện của bạn.

    Máy hút mùi độc lập hãng Fandi là dòng sản phẩm nhập khẩu cao cấp chất lượng tốt tiêu chuẩn Châu Âu được đánh giá cao về yếu tố thiết kế thẩm mỹ, tính năng, độ bền và độ ồn. Máy hút mùi độc lập Fandi đang được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gian bếp gia đình.

    Fandi - thiết bị bếp cao cấp Châu Âu luôn đồng hành cùng gia đình Việt.

    Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn mua hàng hoặc làm đại lý của hãng

    Hotline: 024.3557.2828
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...