Máy hút mùi Batani P209 cao cấp đẹp nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      122216
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      3/10/22, 210 Đọc

  1. Máy hút mùi Batani P209
    Máy hút mùi bây giờ dứt khoát đã không còn xa lạ với những hộ gia đình ,nên mong muốn của mọi người sử dụng máy hút nhiềukhông tránh khỏi trên thị trường cũng có đa số nhãn hàng hãng không giống nhau làm cho người sử dụng khó chọn lựa.Sau đây đại lý bán máy hút mùi kính cong xin giới thiệu đến Anh chị dòng vật phẩm máy hút mùi Batani nhãn hiệu đình đám của Ỉtaly đang được đông đảo người sử dụng và quan tâm nhất . Máy hút mùi kính cong Batani P 209 được lớn mạnh theo khoa học tiến bộ với phím bấm bằng cơ dễ dàng, lực hút khỏe đem lại sự tươi mát trong lành cho Không gian phòng bếp của bạn,như vậy vấn đề béo này đã được khắc phục.


    [​IMG]
    Hình ảnh máy hút mùi Batani P209
    Máy hút mùi Batani P 209
    tham số kỹ thuật :
    - Công suất : 1000m3/h
    - Độ ồn : 45db
    - kiểm soát : Phím nhấn - 3 vận tốc
    - kích cỡ : 900 mi-li-mét

    ƯU điểm nhấn CỦA MÁY HÚT MÙI BATANI P 209 :
    - Lực hút mạnh: Được xây đựng với động cơ máy hút mùi có công suất hút mập, giúp sa thải tuyệt đối mùi khói, dầu mỡ lúc bạn đang trong qúa trình thổi nấu , đem lại không gian tươi mát , không gian trong lành nhất ,môi trường đảm bảo được sức khỏe cho mọi gia đình .
    - mẫu mã sang trọng: Máy hút mùi được kiến tạo kiểu dáng đắt mắt tính tế với sự liên hiệp của inox cao cấp giúp tăng phần sang trọng cho mọi không gian nhà bếp.Máy thi công như vậy rất phù hợp với mọi không căn bếp Việt mang đến vẻ thẩm mĩ đẹp mắt và rất bổ ích .
    - tác dụng độc đáo: Máy hút mùi kính cong Batani được vũ trang bộ lọc mỡ ,hút và khử mùi trực tiếp đẩy ra bằng đường ống, lưới lọc mỡ nhiều lớp , với phương pháp hút đẩy trực tiếp ra bên ngoài bạn cần sẵn sàng đường thoát trực tiếp hoặc hộp chuyên môn nhưng không cần sử dụng than. Sử dụng cách thức này bạn có thể tiết kiệm 1 phần ăn tiêu thay than đồng thời đẩy công suất hút lên cao hơn. Không khí lúc thoát ra ngoài mang theo 1 phần độ ồn, bụi bẩn cùng dầu mỡ . Đường ống có kích cỡ thích hợp với hút mùi âm tủ là phi 90-110mm nếu sử dụng phi lớn hơn bạn cần thêm phắn nối.
    - Ống sun bạc đang được người tiêu pha sử dụng để thay cho dần cho ống nhựa bởi tính thời trang, độ tiện thể dụng cùng tuổi thọ của ống hiện đang đứng đầu. Những nếp gấp của ống giữ lại 1 phần hơi nước, bụi bẩn, dầu mỡ không trôi trở lại động cơ máy khiến cho tuổi đời máy được cao hơn.
    - khác biệt máy được dùng đèn led thay vì dùng bóng sợi đốt, hạ được công suất cơ mà vẫn bảo đảm được độ sáng khi dùng giúp chiếu sáng vùng nấu nhưng mà không gây chói mắt
    - Tiên lợi dễ sử dụng: Phím bấm bằng cơ dễ dãi dùng ,độ bền lại cao. Bộ lọc dầu mỡ không han gỉ, dễ lau chùi, vệ sinh máy nên việc lau rửa sẽ thật dễ dàng .

    MỘT SỐ để ý lúc dùng MÁY HÚT MÙI BATANI P 209 :
    - tuân thủ các chú ý đã kể đến trong phần hướng dẫn bằng máy.
    - Không nên để trẻ mỏ hay người đang tí hon yếu bằng máy.
    - nếu bóng đèn bị hỏng hãy liên quan với thợ để thay bóng mới để phòng ngừa bị hở điện
    - Không rút hoặc cắm phích điện bằng tay ướt
    - Không rút phích điện bằng cách dùng tay kéo dây điện.
    Nội Thất Phương Đông (hay Nội Thất Phương Đông) - chuyên nhập khẩu các thiết bị nhà bếp và phòng tắm chính hãng, uy tín, giá rẻ trong và ngoài nước.
    Hỗ trợ tư vấn, giải đáp, vui lòng liên hệ
    Sản phẩm phân phối trên toàn quốc: 0975.742.889
    - HÀ NỘI:
    + 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 0961.534.186

    + 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0945.222.514
    + 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 0916.626.882
     
    Nhabep9x

    Nhabep9x Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    123 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...