Máy giặt LG Styler trang bị công nghệ kết nối wifi và Smartphone

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      72627
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Vũ Tông Phan - Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/10/18, 651 Đọc

  1. Máy giặt hấy sấy LG Styler là một trong những loại máy giặt thông minh nhất hiện nay trên thế giới với khả năng kết nối wifi mà smartphone. Với công nghệ này, không chỉ giặt sạch, giặt nhanh, mà còn tiện lợi cho người sử dụng
    [​IMG]
    Trước tiên người dùng cần tải ứng dụng LG Smart Styler về điện thoại của mình, thiết lập một số cài đặt trên điện thoại, điều kiện phải trong phạm vi nhất định (2 sản phẩm không quá xa nhau) thì kết nối mới thành công, chi tiết trong chỉ dẫn dùng đi kèm.
    [​IMG]
    Khả năng kết nối với điện thoại đem lại cho người dùng nhiều tiện ích sử dụng hơn như giao tiếp với điện thoại . Qua Smart Dowload Cycle trên ứng dụng LG Styler, người sử dụng có thể tải những chu trình khác nhau cho các loại áo quần khác nhau ngoài những chu kỳ sẵn có trên giao diện máy giặt. Ngoài ra, kết hợp với công dụng Smart Diagnosis trên máy, LG Styler có thể thông báo sự cố của máy qua điện thoại để nhận chẩn đoán và sửa chữa.
    [​IMG]
    Máy giặt LG Styler tích hợp nhiều tính năng thông minh đã mở ra một kỉ nguyên mới cho xu hướng giặt là trong tương lai khi máy móc ngày càng phải tự động, nhanh chóng nhưng bảo đảm tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường!
     
    huynq.231

    huynq.231 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : styler
    Chia sẻ trang này
Đang tải...