Máy giặt hấp sấy LG Styler chính hãng

    1. 73,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      94246
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/10/20, 746 Đọc

  1. Để làm hài lòng những người mặc vest, áo khoác hoặc đồng phục hàng ngày, LG sẽ ra mắt tủ hấp mới hứa hẹn khử trùng và làm trẻ hóa quần áo đồng thời loại bỏ nếp nhăn.
    Máy giặt hấp sấy LG Styler sẽ ra mắt tại CES quốc tế 2015. Nó không sử dụng chất tẩy rửa hóa học, và thay vào đó dựa vào hơi nước để khử mùi vải (cũng có hai loại "tấm thơm" khác nhau). Bản thân các móc treo cũng di chuyển và lắc nhẹ các nếp nhăn từ quần áo được hấp.
    Đây thực sự là phiên bản thế hệ thứ hai của Styler — chiếc đầu tiên chưa bao giờ được bán ở Mỹ, nhưng chiếc này sẽ có. Nó được trang bị tính năng Chăm sóc vết nhăn dễ dàng, có khả năng làm mới và làm phẳng một chiếc quần dài chỉ trong ba mươi phút.
    Kiểu máy này cũng có một máy bơm nhiệt tích hợp — một thiết bị loại bỏ hơi ẩm nhưng tái tạo không khí ấm — LG cho biết giúp quần áo của bạn không bị co lại khi chúng khô.
    Mô hình mới của LG nhỏ gọn hơn với kích thước chỉ bằng 30% so với bản gốc, với khả năng chứa bốn bài báo cùng một lúc. Nó có các cạnh tròn, cửa kính và tay cầm bằng nhôm nhằm phù hợp với mọi kiểu trang trí nội thất.
    Giống như các sản phẩm giặt ủi LG cao cấp khác, Máy tạo kiểu có tính năng Chẩn đoán thông minh và gắn thẻ NFC. Chẩn đoán thông minh cảnh báo người dùng qua điện thoại thông minh khi thiết bị cần được bảo trì và NFC cho phép người dùng tải các chu trình bổ sung xuống điện thoại thông minh của họ, sau đó có thể tải các chu trình này lên Trình tạo kiểu tóc của họ bằng một lần chạm điện thoại thông minh vào thiết bị.
    LG tuyên bố rằng Máy tạo kiểu tóc có thể sử dụng hơi nước để khử trùng quần áo và cũng có thể loại bỏ khoảng 92% perchloroethylene - hóa chất chính còn sót lại trên quần áo sau khi giặt khô và có thể là chất gây ung thư .
    Styler chắc chắn sẽ so sánh với Swash , một thiết bị làm mới quần áo của Whirlpool sử dụng vỏ chất tẩy rửa giống như Keurig để làm mới quần áo, nhưng hai thiết bị thực sự khá khác nhau. Swash chỉ mất 10 phút để làm mới một món đồ, nhưng không đòi hỏi khả năng khử trùng quần áo, không hấp quần áo và không thể làm nếp quần. Styler của LG mất nhiều thời gian hơn, và chúng tôi không thể tưởng tượng nó sẽ rẻ hơn Swash.
    Chúng tôi cho rằng thị trường lớn nhất của cả hai sản phẩm này là ở các khách sạn, nơi khách doanh nhân thường sử dụng bàn là phụ và vòi hoa sen dài hơi ướt để làm sạch nếp nhăn trên quần áo. Đó là lý do tại sao chúng tôi sẽ không ngạc nhiên khi thấy những người từ Hilton, Marriott, Sheraton và Holiday Inn quan tâm đến danh mục chăm sóc quần áo mới này.
     
    Bigmom

    Bigmom Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...