Máy ép tách phân và tác dụng xử lý chất thải chăn nuôi

    1. 95,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      82572
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      quận 12, TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/10/19, 689 Đọc

  1. Cách mạng xử lý môi trường chống mùi hôi đang diễn ra trên khắp các trang trại chăn nuôi trên cả nước, với số lượng chăn nuôi của bà con cùng các hộ chăn nuôi lớn ngày một phát triển về quy mô và hình thức chăn nuôi hiện nay các trang trại đang mọc lên ngày một nhiều ở các tỉnh miền nam như Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận,.,vv

    Song song với quy mô phát triển số lượng chăn nuôi tăng và kèm theo đó là lượng chất thải chăn nuôi cần xử lý có thể lên đến hàng nghàn tấn trên 1 ngày, nếu xử lý nguồn chất thải một cách khoa học có thể đem lại nguồn thu nhập cho các hộ chăn nuôi cũng như các trang trại.

    Như bà con đã biết trong các chất thải của Heo, Lợn, Bò, Gà .,..vv và các vật nuôi khác luôn chứa một nguồn dinh dưỡng nhất định nếu được xử lý ủ tốt có thể chăm bón và khiến cây trồng phát triển mạnh hơn khi dùng phân bón hóa học và không gây độc hại hay nhiễm độc cho đất. Lượng chất thải sau khi được thu hồi bằng MÁY ÉP PHÂN sẽ được đóng gói hoặc phủ bạt để ủ hoai hoặc ủ cùng men vi sinh (hiện nay trên thi trường có giá khoảng 120.000/kg) và 1kg men có thể ủ được 1 tấn phân.

    Vậy vấn đề đang khúc mắc của các hộ chăn nuôi trong việc xử lý môi trường là gì ?

    -Chưa tìm hiểu thiết bị phù hợp để thu hồi cũng như ép khô phân trong thời gian ngắn nhất.

    -Chưa tìm được đơn vị có thể đưa giải pháp xử lý tối ưu nhất cho xử lý chất thải chăn nuôi của trang trại còn thu gom lại lượng phân để bán hoặc sử dụng.

    -Chưa hiểu hết về tác dụng của máy ép phân.

    Vậy tác dụng của máy ép phân tách bã là gì ?

    Máy ép phân là thiết bị giúp thu hồi phân trong các bể lắng lên và ép khô khiến quá trình xử lý rút xuống chỉ còn 1 ngày. Và điều quan trọng nhất là máy ép phân có thể xử lý hệ lụy phía sau biogas của các trang trại chăn nuôi máy thu hồi gần hết lượng bã giúp chống tràn đầy hoặc quá tải các hầm biogas. Và khi máy đã thu gom hết lượng bã thì khi lượng nước còn lại vào biogas sẽ được” Hiếm khí, Kỵ khí” xử lý rất nhanh giúp các hệ thống xử lý nước sau biogas hoạt động hiệu quả cực cao.

    Đơn vị cung cấp tư vấn sản xuất lắp đặt máy ép phân uy tín ?

    Công Ty TNHH Tư Vấn Công Nghệ Âu Lạc là đơn vị dẫn đầu Đông Nam Á về sản xuất tư vấn đưa ra giải pháp xử lý chất thải chăn nuôi cũng như lắp đặt các hệ thống xử lý chất thải chăn nuôi trên toàn quốc với chất lượng cao và xử lý tối ưu nhất …

    Vui lòng liên hệ để được tư vấn và biết thêm chi tiết….

    Hotline : Mr Thanh – 0903723253

     
Đang tải...