May đồng phục spa phù hợp với mọi vóc dáng

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      64367
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      10/4/18, 2,858 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Xã hội phát triển, cuộc sống ngày càng được nâng cao. Bên cạnh đó, con người cũng phải đối mặt với những mặt trái của sự phát triển: Khói bụi, ô nhiễm môi trường, công việc, vấn đề về sức khoẻ, tình cảm… khiến cho chúng ta căng thẳng, mệt mỏi. Để lấy lại được sự cân bằng, đến và được chăm sóc, nghỉ ngơi thư giãn tại SPA là một biện pháp ngày càng được nhiều người lựa chọn. Điều này đồng nghĩa với việc nhiều trung tâm chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ viện được ra đời. Vì vậy, ngoài yếu tố chất lượng giá thành thì vấn đề phục vụ, phong cách nhân viên thể hiện qua những bộ đồng phục spa đẹp, chuyên nghiệp cũng chính là một lợi thế.
    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục SPA mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là thiết kế giúp người mặc khoe được vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế mà vẫn giữ được sự quyến rũ, điệu đà vốn có.

    [​IMG]

    - Thiết kế triển khai trên dáng váy liền ôm nhẹ, cổ tàu thời trang, là kiểu dáng khá sáng tạo và trẻ trung. Đường chân váy xẻ tà sau tinh tế, đường phối khuy dọc kéo dài xuống thân mới lạ, mang đến sự đẳng cấp, khéo khoe đôi chân thon dài và sự tiện lợi khi di chuyển.

    [​IMG]

    - Phần tay ngắn linh hoạt, trẻ trung, kết hợp với những đường chiết ly nhẹ nhàng được triển khai trên toàn bộ thân váy mang tới cho nữ nhân viên của bạn nét duyên dáng điệu đà, mềm mỏng đầy cuốn hút.

    [​IMG]

    - Kết hợp với đó là những đường may tinh xảo được kết tinh từ loại chỉ may chuyên dụng, cùng công nghệ may tiên tiến, bền đẹp, chắc chắn, mang tới hiệu quả thẩm mĩ vượt trội cho sản phẩm.

    [​IMG]

    - Đồng phục Spa được may bằng chất liệu vải cao cấp mềm mịn, mỏng, nhẹ nhàng, mát mẻ, dễ chịu, không gây kích ứng da, và đặc biệt vô cùng thân thiện, tuyệt đối an toàn với sức khỏe, làn da mỏng manh, nhạy cảm của chị em phụ nữ. Đến từ thương hiệu uy tín, qua bàn tay đầy điêu luyện và tài hoa của người thợ thiết kế, sản phẩm này hội tụ bao tinh hoa và giá trị nghệ thuật. Làm nên sức hút của sản phẩm còn được thể hiện trong từng đường may, mũi chỉ. Đường cắt may tinh xảo, tinh tế, phù hợp với form người phụ nữ Á đông.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Spa xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : đồng phục spa
    Chia sẻ trang này
Đang tải...