May đồng phục Phòng mổ thoáng mát - kháng khuẩn tốt tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      66220
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      24/5/18, 684 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Để tiến hành phẫu thuật cần có nhóm mổ; nhóm này gồm có: phẫu thuật viên, bác sĩ phụ mổ, gây mê, điều dưỡng tiếp dụng cụ. Đây là những người trực tiếp tiếp xúc với người bệnh. Để đảm bảo vô khuẩn trước mổ, và không bị nhiễm khuẩn nhóm mổ này cần phải thay trang phục của khoa phẫu thuật, gây mê, hồi sức, đó là những bộ đồng phục dành riêng cho phòng mổ như áo choàng, áo ngắn tay cổ tim...

    [​IMG]

    - Đồng phục phòng mổ - phẫu thuật của VIỆT ĐỒNG PHỤC được thiết kế dựa trên Thông tư quy định về trang phục y tế: Được thiết kế với gam màu xanh lam đậm là chủ đạo.

    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục phòng mổ - phẫu thuật mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được thiết kế dáng suông, chiều dài áo cách gối 20cm. Kiểu dáng dài tay, cổ trụ tròn, buộc dây phía sau. Kiểu dáng này tăng tính an toàn trong quá trình làm việc, tuy áo dài nhưng cử động linh hoạt, dễ dàng và không ảnh hưởng tới hoạt động phẫu thuật.

    [​IMG]

    - Quần đồng phục được may chun co giãn dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh. Mũ cùng màu với trang phục

    [​IMG]

    - Đồng phục phòng mổ/phẫu thuật được may từ chất liệu vải cao cấp, thoáng mát, mềm mịn, giữ màu giúp người mặc có thể sử dụng thường xuyên trong thời gian dài. Các loại vải chúng tôi sử dụng đều đạt tiêu chuẩn chất lượng, có xuất xứ rõ ràng, độ bền cao và đảm bảo tính thẩm mỹ.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục phòng mổ/phẫu thuật cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...