May đồng Phục Nhân Viên Bồi Bàn chất lượng với mức giá rẻ nhất

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      62280
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Vest , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      1/2/18, 1,012 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Nhân viên phục vụ là một trong những đối tượng mà khách hàng tiếp xúc nhiều nhất khi đặt chân vào nhà hàng. Đó là người tư vấn giúp khách hàng chọn món, chuyển yêu cầu thực đơn xuống quầy và nhà bếp đồng thời là người tạo cho khách hàng cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt thời gian có mặt tại nhà hàng. Ấn tượng tốt với nhân viên phục vụ sẽ là sợi dây níu chân khách hàng quay lại. Để trở thành một nhân viên phục vụ tốt, bạn không chỉ là người giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh mà còn cần phải trang bị những bộ đồng phục, bàn bar chuyên nghiệp. Mẫu đồng phục bàn, bar mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là một gợi ý mới dành cho bạn.

    [​IMG]

    - Thoát khỏi hình thức của một chiếc áo gile truyền thống, mẫu đồng phục bàn, bar của VIỆT ĐỒNG PHỤC với nhiều biến tấu, cách điệu tạo nên sự mới mẻ, độc đáo. Áo được may sát nách, dễ mặc, có thể kết hợp dễ dàng với nhiều loại trang phục khác nhau.

    [​IMG]

    - Thiết kế áo kiểu cổ sam phối màu ấn tượng, kiểu cổ bẻ nhẹ nhàng, hàng khuy 2 cúc trẻ trung hơn, không bị gò bó. Họa tiết hoa văn in chìm đầy tinh tế ở phần cổ áo, hòa cùng gam màu đỏ quyến rũ, ấm áp giúp người mặc luôn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Chất liệu cao cấp mềm mịn, nhẹ nhàng, thông thoáng tạo cho nhân viên của bạn cảm giác thoải mái cho cả ngày làm việc hứng khởi.

    [​IMG]

    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.

    [​IMG]

    - Đồng phục bàn, bar được may bằng chất liệu vải cao cấp, bền đẹp với thành phần cotton mang tới sự bền bỉ cao, chất vải giúp giữ màu hiệu quả, tăng thêm vẻ thẩm mĩ cho chiếc áo. Mẫu áo với chất vải không lo bị nhăn, không hề bung sợi, bề mặt vải mềm mại, thoáng khí thân thiện với làn da, và dễ dàng làm sạch nên cực kỳ phù hợp với công việc cần sự tiện dụng, và năng động.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bàn/bar tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : đồng phục bàn
    Chia sẻ trang này
Đang tải...