May đồng phục điều dưỡng chuyên nghiệp, giá rẻ mới nhất tại Hà Nội

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      75544
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      8/1/19, 1,249 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Bộ phận điều dưỡng hỗ trợ các hoạt động nâng cao và phục hồi thể chất cho người bệnh. Trực tiếp theo dõi sức khỏe của người bệnh và đưa ra phác đồ điều trị. Bởi vậy đồng phục điều dưỡng thường được thiết kế với màu sắc và chất liệu vải đặc biệt để đảm bảo được khả năng kháng khuẩn cao để khi tiếp xúc với bệnh nhân nhằm hạn chế tối đa việc bị ám khuẩn từ phía bệnh nhân và hạn chế tối đa việc mang chuyền khuẩn từ bệnh nhân này sang bệnh nhân khác.

    [​IMG]
    - Với mẫu đồng phục điều dưỡng mà chúng tôi giới thiệu dưới đây, chắc chắn sẽ góp phần vào việc xây dựng hình ảnh “đẹp”, chuyên nghiệp cho bệnh viện, cơ sở y tế, và phòng khám của bạn. Áo đồng phục được may dáng ngắn tay, form suông dễ mặc với mọi dáng người. Đường chắp chạy ngang ngực độc đáo, mang đến hiệu ứng mới mẻ cho thiết kế.
    [​IMG]
    - Ở mẫu áo này, nhà thiết kế đã thực hiện may viền màu tương phản so với màu áo ở gấu tay và miệng túi. Ngang bên ngực trái của áo được thêu logo nổi bật Tuy không cầu kì nhưng những chi tiết này cũng đủ để khiến chiếc áo trở nên ấn tượng và bắt mắt hơn rất nhiều.
    [​IMG]
    - Tạo dấu ấn riêng bởi thiết kế độc đáo với những đường may tỉ mỉ và trơn tru, chắc chắn, không dễ bị tuột chỉ, kết hợp với túi bên hông thuận tiện và thực dụng, không gây ảnh hưởng tới kiểu dáng của chiếc áo.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được thiết kế rất tiện lợi với cạp chun giúp bạn điều chỉnh dễ dàng với kích cỡ của mình, độ dài vừa phải kết hợp dáng suông đứng vừa đủ tới mắt cá chân của người mặc giúp những cô nàng cao gầy trở nên cân đối và thanh thoát hơn, đồng thời tạo cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển.
    [​IMG]
    - VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ, và không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm để xóa tan mọi ưu phiền giúp người mặc luôn có cảm giác thoải mái nhất. Ngoài kiểu dáng trẻ trung, năng động thì đồng phục điều dưỡng được may bằng chất liệu vải cao cấp, mềm mại với làn da, kết hợp với công nghệ tiên tiến nhất giúp loại bỏ chất nhờn, bụi bặm trên cơ thể đảm bảo tính thoáng khí và kháng khuẩn tốt, áp dụng kỹ thuật nhuộm màu tiên tiến, hiện đại, không bị phai màu và dính sợi khiến cho dáng áo luôn như mới.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục điều dưỡng cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://vietdongphuc.com/

     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : áo điều dưỡng
    Chia sẻ trang này
Đang tải...