May đồng phục chân váy công sở đẹp, đảm bảo chất lượng

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      61721
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      12/1/18, 2,021 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Đồng phục chân váy zuyp nữ dáng bút chì vẫn là mẫu trang phục lý tưởng được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn, đặc biệt là những cô nàng công sở. Cập nhật xu hướng trên, VIỆT ĐỒNG PHỤC mang đến cho bạn mẫu chân váy đính nút sang trọng với ưu điểm tôn dáng, dễ mặc, dễ phối.

    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục chân váy zuyp nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế theo hơi hướng hiện đại, ưu tiên sự tối giản để toát lên vẻ đẹp và đường cong cơ thể của bạn gái.

    [​IMG]

    - Chân váy ôm xẻ tà phí trước, gam màu trơn tự nhiên thanh lịch và bắt mắt. Điểm nhấn là phần hông phối vải trơn bóng tạo nên sự tinh tế và cách tân mới mẻ dành cho những mẫu đầm bút chì. Đây cũng là điểm nhấn ấn tượng giúp các quý cô thêm phần xinh xắn, trẻ trung.

    [​IMG]

    - Thiết kế khóa kéo cao cấp phía sau, nhẹ nhàng, tiện dụng, kết hợp cùng chất liệu cao cấp, thoáng khí, bề mặt trơn mịn, thân thiện với làn da và form dáng sắc sảo, tinh tế, chắc chắn sẽ mang lại cho nàng vẻ hoàn hảo nhất khi mặc.

    [​IMG]

    - Được kết tinh nên từ bàn tay của những người thợ tài hoa, qua sự sáng tạo độc đáo của các nhà thiết kế giúp mang tới cho bạn một sản phẩm với những đường may vắt sổ tinh xảo, cẩn thận từ loại chỉ may chuyên dụng, kết hợp cùng công nghệ may tiên tiến, tạo tính thẩm mĩ cao và sự chắc chắn, bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.

    [​IMG]

    - Đồng phục chân váy zuyp nữ của VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn là những thiết kế hoàn hảo hội tụ những tinh hoa và nghệ thuật, qua bàn tay tài ba và chuyên nghiệp của nhà thiết kế, cùng những thợ may lâu năm trong nghề đã cho ra đời sản phẩm chân váy với nhiều kiểu dáng thanh lịch, sang trọng mà quyến rũ.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...