May Đồng Phục bác sỹ Bền, đẹp, Giá tốt, 100% hài lòng

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      64313
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    6. Thông tin:
      9/4/18, 788 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - May đồng phục y tế với các tiêu chí, đáp ứng tốt hơn trong công tác chuyên môn, đảm bảo vệ sinh, thỏa mái, thuận tiện và tạo phong cách chuyên nghiệp cho nhân viên y tế; phân định được các chức danh nghề nghiệp của cán bộ y tế thông qua trang phục. Điều này sẽ giúp bệnh nhân, người nhà bệnh nhân hỏi đúng người, đúng chỗ khi cần sự trợ giúp tại các cơ sở khám chữa bệnh.

    [​IMG]

    - Mẫu dong phuc áo bác sĩ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế khá đơn giản theo quy định của Bộ Y tế với cổ chữ K, chiều dài áo quá gối 5 – 10 cm, phía sau áo là đường xẻ tới giữa ngang mông để tiện cho việc di chuyển thường xuyên của người sử dụng.

    [​IMG]

    - Thiết kế được ứng dụng xu hướng Color Block trên cùng một sản phẩm. Những khối màu này được sắp xếp đối lập ở cạnh nhau, mang tính chất hỗ trợ và làm nổi bật vẻ đẹp, đường nét của sản phẩm.

    [​IMG]

    - Những đường cắt may tinh tế, sắc xảo, khéo léo, chỉ may chắc chắn, đều đặn, không bung xù, kết hợp với phần cúc áo to bản dễ cài/tháo, được khâu chắc chắn, không bung tuột, hài hòa với tổng thể màu sắc và kiểu dáng áo, mang tới một sự lựa chọn hoàn hảo cho Bệnh viện, phòng khám của bạn.

    [​IMG]

    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.

    [​IMG]

    - Đồng phục bác sĩ được may bằng chất liệu vải cao cấp giữ màu tốt, bền đẹp, sợi vải không bung xù, không kích ứng da nên luôn tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Hơn thế mẫu áo cao cấp rất dễ dàng giặt sạch và bảo quản. Kĩ thuật cắt may lập thể tôn dáng, đường may không một vết lỗi nhằm mang tới bạn sản phẩm hoàn hảo nhất.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục bác sĩ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...