Máy đóng chứng từ ngân hàng chất lượng cao

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      123309
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      88B Đường số 51 Gò Vấp, Hồ Chí Minh , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/10/22, 222 Đọc

  1. Máy đóng chứng từ ngân hàng chất lượng cao
    Một dòng máy với tính năng ưu việt có thể khoan đóng các loại chứng từ để việc sắp xếp được thuận tiện hơn chính là máy đóng chứng từ. Tại các ngân hàng, máy đóng chứng từ ngân hàng được sử dụng để đóng các loại giấy tờ như chứng từ, hóa đơn, biên bản, hợp đồng,... Các chứng từ sau khi đã đóng xong sẽ được lưu trữ và bảo quản, các mối đóng từ máy đóng chứng từ có thể bảo quản được lâu mà vẫn không hề bung rớt. Đây là một dòng máy được các ngân hàng, kho bạc nhà nước sử dụng thường xuyên. Dưới đây là một số dòng máy đóng chứng từ ngân hàng đang được bán chạy trên thị trường và được nhiều ngân hàng lựa chọn sử dụng, đánh giá cao sản phẩm. Vậy, máy đóng chứng từ ngân hàng có khác gì với các dòng máy đóng chứng từ dành cho doanh nghiệp hay không?

    Máy đóng chứng từ chuyên dụng dùng để khoan đóng các loại biên lai, biên bản, chứng từ ngân hàng. Sử dụng bộ đục lỗ chất lượng chuyên nghiệp và ống nhựa hoặc dây niêm phong để đục lỗ và đóng dấu tài liệu.

    Sau khi được niêm phong, các tài liệu và giấy tờ sẽ rất bắt mắt và sạch sẽ về mặt thẩm mỹ và sẽ không bị hư hỏng hoặc mất mát trong quá trình bảo quản hoặc vận chuyển. Các tài liệu, hồ sơ sau thời gian sử dụng lâu dài… các mối nối được tăng cường độ chắc chắn và không bị phai màu theo thời gian.

    Tại các ngân hàng quốc gia, chúng tôi có xu hướng sử dụng hai cách đóng hồ sơ phổ biến: đóng bằng ống nhựa và đóng bằng dây.

    Máy đóng ống nhựa là dòng máy thế hệ mới, hoạt động bằng nút nhấn hoàn toàn tự động. Khoan và đóng dấu tất cả các loại tài liệu bằng cách sử dụng ống nhựa đặc biệt, tiết kiệm thời gian và tăng năng suất nhờ tự động hóa.

    Nó được sử dụng để đục lỗ thủ công hoặc bán thủ công và in các tài liệu, tập tin và hồ sơ ngân hàng chuyên nghiệp, cũng như các máy in tài liệu tiêu chuẩn. Nó vẫn được sử dụng rộng rãi như một máy truyền thống, nhưng do hoạt động thủ công, đánh máy và in tài liệu mất nhiều thời gian hơn so với máy tự động. Theo quy định của ngân hàng, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

    Máy đóng chứng từ Bender 02
    Máy đóng chứng từ ngân hàng Bender 02 được sử dụng tại rất nhiều ngân hàng từ lâu. Hoạt động với công suất mạnh mẽ 80W đóng được các loại chứng từ có độ dày lên đến 50mm. Sử dụng phương pháp thủ công điều khiển cần gạt lên xuống để khoan các loại chứng từ, biên bản, giấy tờ và sau đó tự động luồn dây để đóng lại các loại chứng từ, sau khi hoàn thành xong chu trình đóng sẽ tự động ngắt điện.

    Sở hữu màu sắc trang nhã phù hợp với không gian ngân hàng. Toàn bộ máy đóng chứng từ ngân hàng Bender 02 được thiết kế sắt dày cứng cáp và bền bỉ kết hợp với bề mặt ngoài được sơn tĩnh điện chống trầy xước và gỉ sét. Giúp Bender 02 tăng tuổi thọ đáng kể khi được bảo quản tốt trong môi trường xung quanh.

    Máy đóng chứng từ HD-50D
    Máy niêm phong tài liệu ngân hàng HD 50D sử dụng công suất 300W để dán giấy dày 50mm. Đây là loại máy niêm phong hóa đơn ngân hàng thế hệ mới với ống nhựa đường kính 6 mm đóng tự động.

    Đưa phiếu vào đúng vị trí ổ khóa và sử dụng các nút thông minh để kích hoạt thiết bị. Một máy niêm phong phiếu ngân hàng đục lỗ và niêm phong một ống nhựa vào tài liệu. Bằng cách làm việc với tự động hóa tốc độ cao, bạn có thể tiết kiệm thời gian và tăng năng suất.

    Máy khoan đóng chứng từ Masu HD-70
    Các ngân hàng tại khu vực miền nam thông thường ưa chuộng model máy đóng chứng từ ngân hàng MASU HD70. Đây sản phẩm đến từ thương hiệu MASU nổi tiếng được trang bị công nghệ Nhật Bản tốt nhất, hoạt động tự động thông minh qua phím bấm để đóng các loại chứng từ có độ dày lên 70 mm.

    Model máy đóng chứng từ ngân hàng MASU HD70 sử dụng ống nhựa có đường kính 7mm siêu nhỏ và chắc chắn để khi đóng xong không bị bung mối, chắc chắn sau nhiều năm sử dụng. Sở hữu tia laze định vị vị trí cần đóng một cách chính xác và tự động không cần thao tác thủ công tốn kém thời gian. Thiết kế thông minh có đèn LED hiển thị quá trinh làm việc cũng như thông báo lỗi trong suốt quá trình sử dụng của sản phẩm.
    MÁY ĐẾM TIỀN HOÀNG QUÂN - ĐỘC QUYỀN THƯƠNG HIỆU MASU NHẬT BẢN
    Trụ sở chính: Số 88B Đường số 51, Phường 14, Gò Vấp, TP.HCM
    VP Hà Nội: Số 5K3, Ngõ 208 Đường Giải Phóng, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
    Hotline: 0896 449 886 (Miền Nam) - 0965 600 737 (Miền Bắc)
    #maydemtien
     
    MyTuyenDuong

    MyTuyenDuong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    24 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...