May đo và thiết kế đồng phục y tá đẹp, giá rẻ tại Hà Nội

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      64952
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      21/4/18, 1,259 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Y tá cũng là một ngành chuyên nghiệp với nhiều trách nhiệm, nhiệm vụ quan trọng trong hệ thống y tế. Vì vậy may đồng phục y tá cũng thật sự rất cần thiết, mẫu đồng phục chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là một trong những sự lựa hoàn hảo chọn cho bệnh viện và trung tâm, phòng khám của bạn.

    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục y tá mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế phần cổ của áo sơ mi kết hợp phần thân biến tấu thành váy dài suông rộng đầy năng động. Sự tiện lợi của sản phẩm này nằm ở vẻ đẹp vừa duyên dáng mà vẫn giữ nguyên sự nghiêm túc của bạn trong công việc.

    [​IMG]

    - Không chỉ tạo ấn tượng bởi chất liệu hay những đường viền xếp li bắt mắt, thiết kế còn tạo ấn tượng với những chiếc khuy áo bản to được chọn lựa kĩ càng, bền bỉ, phối tinh ý cùng với túi hai bên hông được may cách điệu độc đáo, giúp tạo nên vẻ đẹp từ sự năng động và trẻ trung cho người mặc.

    [​IMG]

    - Góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho sản phẩm còn phải kể đến những đường may tinh xảo từ loại chỉ may chuyên dụng, kết hợp cùng công nghệ may tiên tiến, tạo tính thẩm mĩ cao và sự chắc chắn, bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.

    [​IMG]

    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.

    [​IMG]

    - Đồng phục y tá được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm là vô cùng thoáng mát, thấm hút tốt, không bám bụi bẩn, dễ giặt, nhanh khô, thân thiện với da nên luôn tạo được sự thoải mái cho người mặc. Trong trường hợp trời oi ả hay cả khi bạn phải vận động thường xuyên thì sản phẩm này vẫn sẽ giúp bạn tự tin, thoải mái nhất.
    Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : đồng phục y tá
    Chia sẻ trang này
Đang tải...