May đo đồng phục công sở nam nữ cao cấp

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      124509
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 31A, Nguyễn Quốc Trị, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/11/22, 439 Đọc

  1. Đồng phục công sở là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho nhân viên văn phòng hoặc tại các cơ sở làm việc đòi hỏi tính chất lịch sự, nghiêm trang, chỉn chu. Tuy nhiên việc lựa chọn được đồng phục công sở đẹp, bắt mắt, tăng nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp lại không phải là điều dễ dàng. Hiểu được điều đó, Phương Thảo với nhiều năm kinh nghiệm may đồng phục đã luôn chú trọng trong từng khâu từ lựa chọn chất liệu vải, thiết kế mẫu, may đồng phục để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
    Điều cần lưu ý khi may đồng phục công sở

    Đồng phục công sở là yếu tố cực kỳ quan trọng. Đây chính là thể hiện được bộ mặt của các công ty, doanh nghiệp nên có những yêu cầu cao về chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã. Để chọn được mẫu đồng phục nhân viên công sở đẹp, bạn cần lưu ý một số tiêu chí sau đây:
    Chất liệu vải

    Vải dùng để may đồng phục công sở hiện nay khá đa dạng về cả chất lượng và mẫu mã. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn các loại vải mềm, thấm hút, co giãn tốt, tạo ra sự thông thoáng, dễ chịu khi mặc.
    Thiết kế, mẫu mã

    Việc thiết kế đồng phục phải đảm bảo sự vừa vặn và phù hợp với người mặc. Không thiết kế quá rộng hoặc quá chật. Các doanh nghiệp thường quan tâm tới thiết kế, kiểu dáng, mẫu mã đồng phục để nhân viên khi mặc có thể tự tin, yêu nghề hơn và tạo ra sự khác biệt với các đơn vị khác.
    [​IMG]
    Điều cần lưu ý khi may đồng phục công sở.

    Màu sắc nhận diện thương hiệu

    Đồng phục cho văn phòng, công sở thường lựa chọn màu sắc theo màu logo công ty hoặc màu đặc trưng của thương hiệu đó. Điều này không chỉ tạo ra sự đồng bộ, thẩm mỹ mà còn giúp khách hàng ghi nhớ thương hiệu của bạn dễ dàng hơn.
    Các chất liệu thường dùng để may đồng phục công sở, văn phòng

    Dưới đây là một số loại vải thường dùng để may đồng phục văn phòng, công sở tại Phương Thảo mà quý khách hàng có thể tham khảo:
    Vải Kaki

    Vải Kaki được làm từ sợi tổng hợp dệt chéo nên có độ bền cao, dễ giặt sạch, bền màu và đặc biệt là không bị nhăn khi mặc hoặc hoạt động trong thời gian dài. Hiện nay trên thị trường có 2 loại kaki nhưng kaki thun được sử dụng chủ yếu hơn vì có độ co giãn tốt và đem lại cảm giác thoải mái khi mặc.
    Ứng dụng của vải kaki thường dùng để may đồng phục váy, áo công sở hoặc đồ bảo hộ lao động.

    Vải Kate

    Vải Kate có nguồn gốc từ sợi TC – chính là sự kết hợp giữa Cotton và Polyester. Vì thế loại vải này có độ mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi và co giãn tốt. Vải kate ít bị nhăn, dễ dàng giặt sạch và bền màu nên được ưa chuộng nhiều.
    Ứng dụng: Vải Kate thường dùng để may đồng phục văn phòng, áo sơ mi công sở.
    [​IMG]
    Các chất liệu thường dùng để may đồng phục công sở, văn phòng có thể kể đến là vải kate, cotton, lanh, kaki,…

    Vải Cotton

    Vải Cotton là chất lượng được sử dụng để may đồng phục cho công sở phổ biến nhất hiện nay. Ưu điểm của cotton là có độ mềm mịn, thoải mái, co giãn và thấm hút tốt nên khi mặc cực kỳ thoải mái. Đồng phục may từ vải cotton cũng có độ bền cao.
    Ứng dụng: Vải cotton thường dùng để may đồng phục cho nhân viên văn phòng, công sở và thường dùng loại vải cotton thun, cotton trơn hoặc spandex.

    Vải Lanh

    Vải lanh là loại vải được lấy trực tiếp từ sợi của cây lanh nên có ưu điểm là dịu nhẹ, mềm, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt nên được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để may đồng phục cho nhân viên công sở, nhất là vào mùa hè.
    Ngoài ra chúng tôi còn có các chất liệu vải cao cấp khác như: Ruby, Cashmethe, Linen, Denim, Dormer, …

    Phương Thảo chuyên may những mẫu đồng phục công sở nào?

    Dưới đây là những mẫu đồng phục dành cho công sở, văn phòng mà Phương Thảo thiết kế, may mà quý khách hàng có thể tham khảo:
    Đồng phục áo Polo

    Đồng phục áo Polo là mẫu đồng phục sử dụng áo phông ngắn tay có cổ bẻ đứng mang lại vẻ trẻ trung, năng động cho người mặc. Form của áo polo gọn gàng, thoải mái và không kém phần lịch sự và có thể kết hợp được với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Đặc biệt, mẫu áo polo không kén vóc dáng, sử dụng được cho cả nam và nữ nên được dùng làm áo đồng phục công ty phổ biến nhất.
    [​IMG]
    Đồng phục áo Polo công sở

    Đồng phục áo Sơ mi

    Đồng phục áo sơ mi là loại áo đại diện cho vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch và sang trọng nơi công sở. Đây cũng là một trong những mẫu đồng phục được các công ty, doanh nghiệp lựa chọn nhiều, nhất là dành cho những bộ phận thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng.
    Áo sơ mi đồng phục thường làm bằng vải cotton, lanh, kate, lụa và thường được thêu tên, logo của doanh nghiệp, công ty.
    [​IMG]
    Đồng phục áo sơ mi công sở

    Đồng phục vest

    Đồng phục vest công sở giúp người mặc thể hiện được sự sang trọng, chuyên nghiệp và khí chất của mình. Đây là mẫu đồng phục được các doanh nghiệp sử dụng trong các sự kiện lớn, dịp đặc biệt hoặc khi đi gặp gỡ khách hàng, ký kết hợp đồng.
    [​IMG]
    Đồng phục vest công sở

    Đồng phục chân váy

    Đồng phục chân váy được sử dụng khá phổ biến trong môi trường công sở vì mang vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch, tinh tế. Các công ty, doanh nghiệp thường sử dụng mẫu váy Zuyp hoặc váy chữ A vừa tôn vóc dáng lại vừa mang lại cảm giác thoải mái khi mặc. Chân váy có thể kết hợp với áo sơ mi, áo polo hoặc vest đều được.
    [​IMG]
    Đồng phục chân váy công sở
     
    dongphucphuongthao

    dongphucphuongthao Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...