Máy điện di nóng lạnh Hàn Quốc có tốt không

    1. 999,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      102178
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      18 Phan Van Tri, Phuong 10 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/7/21, 655 Đọc

  1. Máy điện di nóng lạnh Hàn Quốc có tốt không


    Bí quyết để có làn da khỏe mạnh, trẻ trung không còn là bí mật!

    Serum, kem dưỡng hay mặt nạ là các sản phẩm chăm sóc da hầu hết chúng da dùng hiện tại. Da là cơ quan lớn nhất với gồm 3 lớp chính- biểu bì, hạ bì và mô dưới da - mỗi lớp lại bao gồm nhiều lớp thay thế. Vì vậy, làm thế nào để chúng ta tăng cường các dưỡng chất đi sâu vào tận bên trong? Sử dụng máy đi tinh chất sẽ giải đáp cho bạn câu hỏi này, máy đẩy tinh chất là một trong những thiết bị điều trị được đánh giá cao nhất hiện nay. Chúng là liệu pháp hoàn hảo để tăng cường dưỡng chất thấm sâu đồng thời cải thiện kết cấu da. Một chiếc máy cầm tay có bề mặt tiếp xúc kim loại, bằng cách massage trực tiếp có kiểm soát lên da, chế độ rung sẽ kích hoạt sóng ion dương để đẩy tinh chất, tăng sản xuất collagen - elastin, dẫn đến cải thiện cấu trúc và độ săn chắc của da, cũng như giảm sẹo, kích thước lỗ chân lông và vết rạn da. Chỉ mất khoảng 5-10 phút để thực hiện với serum/kem dưỡng, bạn sẽ tận hưởng chế độ massage toàn diện. Nhiều chị em đã thực sự tin rằng đây là bí quyết cuối cùng để có làn da khỏe đẹp cần phải duy trì mỗi ngày để giữ cho da không còn nếp nhăn, chảy xệ lão hóa.

    Chúng ta đều biết rằng massage bằng tay có hiệu quả nhưng đôi khi thực hiện không đúng cách sẽ làm hỏng các protein collagen già yếu. Theo các chuyên gia và bác sĩ, các ion âm và ion dương có tác động rất mạnh mẽ trên da

    Ion âm: đẩy kem và chất lỏng tinh chất đi vào mô dưới của da để tế bào tiếp nhận thực sự; Nó thâm nhập sâu vào các chất dinh dưỡng phân tử lớn & nhỏ để có thể trực tiếp đến lớp hạ bì, giảm sự mất mát, khóa ẩm và thúc đẩy sự hấp thụ chất dinh dưỡng; Làm dịu sự nhạy cảm - khô và mở quá trình hydrat hóa da, giữ cho làn da mịn màng.
    Ion dương: Các ion dương hấp thụ các ion âm của da, theo các ion dương và âm hút - đẩy nhau để đạt được sạch sâu thực sự; Xuất dầu ra da, bụi bẩn, độc tố, sừng lão hóa, mụn đầu đen, tránh tắc nghẽn lỗ chân lông; Làm giảm mụn trứng cá và các triệu chứng của lỗ chân lông, thúc đẩy quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng tiếp theo.
    [​IMG]

    Máy điện di tinh chất hàn quốc

    Khi bật chế độ nóng, máy đẩy tinh chất genie làm cho lỗ chân lông trên da nở ra, lưu thông khí huyết, thuận lợi cho dầu thừa thải ra ngoài. Các photon nhiệt kích hoạt collagen, thấm sâu vào mô dưới da, thúc đẩy tổ chức lại sợi collagen. Da mềm sẽ nhanh chóng hấp thụ các thành phần dinh dưỡng, làm cho bạn cảm thấy ấm áp, dễ chịu (bạn nào có bọng mắt nên sử dụng chế độ nóng nhiều hơn để giảm quầng thâm và vết chân chim). Sau khi hoàn thành nhiệm vụ đẩy tinh chất, chế độ lạnh sẽ làm cho lỗ chân lông trên da se lại, khóa độ ẩm và dưỡng chất, tinh chỉnh lỗ chân lông. Tác dụng nhân lên khi bạn bật chế độ rung, kích hoạt hoàn toàn các tế bào, cải thiện làn da sạch và khỏe.

    Không phải tất cả các máy đi tinh chất nào cũng đều được tạo ra như nhau, nếu bạn thích phiên bản giá rẻ có thể chọn Mitechan hay bạn kết một chiếc máy đầy đủ chức năng nên chọn Ultrasonic Genie. Cả hai máy đều được chứng minh an toàn và hiệu quả cho da vượt trội. Máy sạc pin và sử dụng năng lượng điện, dễ dàng tùy chỉnh điều khiển cho các vùng điều trị khác nhau trên khuôn mặt. Vì máy có thể được thực hiện trên mọi loại da, nên bạn nào da nhạy cảm hay kích ứng yên tâm xài nhé. Cả hai sản phẩm chăm sóc da này đều đẩy nhanh dưỡng chất thấm ngay lập tức. Đây chính là bí mật bỏ túi để nâng cấp sức khỏe tổng thể làn da, giúp bạn có một vẻ ngoài trẻ trung hơn.
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     
    myphamgenie

    myphamgenie Chat với người nàyMỹ phẩm genie Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Ho Chi minh
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
  2. myphamgenie
    13/8/21
  3. myphamgenie
  4. myphamgenie
    thuốc tan mỡ genie
     
    17/9/21
  5. myphamgenie
    29/10/21
  6. myphamgenie
    19/11/21
  7. keohamer
    tư vấn mình máy đi tinh chất với
     
    3/12/21
  8. keohamer
    10/12/21
  9. keohamer
    24/12/21
  10. keohamer
    máy đi tinh chất giá sao ạ
     
    7/1/22
  11. keohamer
    14/1/22
  12. aquavet
    máy genie dùng ntn bạn
     
    2/3/22
  13. aquavet
    tư vấn cho mình genie
     
    9/3/22
  14. aquavet
    23/3/22
  15. aquavet
    mình cần mua kem dưỡng da genie
     
    30/3/22
  16. myphamgenie
    bạn vào fanpage myphamgenie để được tư vấn ạ
     
    27/4/22
  17. myphamgenie
    31/7/22
  18. myphamgenie
    máy đi tinh chất hàn quốc
     
    5/10/22
Đang tải...