Máy đếm tiền cho trạm xăng dầu có bao nhiêu loại?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      127609
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      88B Đường số 51 Gò Vấp, Hồ Chí Minh , Chưa có
    6. Thông tin:
      7/12/22, 218 Đọc

  1. Mọi hoạt động liên quan đến tiền mặt số lượng lớn ngày nay đều gần như cần sử dụng máy đếm tiền. Tại các trạm xăng dầu, việc tiếp nhận và giao dịch tiền mặt là điều không thể thiếu mỗi ngày. Việc tổng kết hằng ngày sẽ dễ dàng và nhanh chóng, chính xác hơn khi có máy đếm tiền hỗ trợ. Máy đếm tiền với các tính năng được trang bị sẵn đáp ứng được nhu cầu sử dụng từ cơ bản đến nâng cao cho việc quản lý tiền tệ được nhanh chóng. Với đa dạng loại máy đếm tiền đến từ nhiều thương hiệu trên thị trường như hiện nay, làm sao để biết dược đâu là sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của cửa hàng? Xem ngay các mẫu máy đếm tiền cho trạm xăng dầu được bán chạy nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Hai dòng máy đếm tiền phổ biến tại các cây xăng hiện nay:


    Máy đếm tiền truyền thống: Đây là loại máy cơ bản có các chức năng đếm tiền, vé số, ngoại tệ… không có đèn LED được trang bị hệ thống quang học đặc biệt để nhận diện tiền thật giả và bắt được bên trong các loại tiền lẫn lộn. Dòng thiết bị này thường có giá rẻ, mỗi chiếc giá dưới 5 triệu. Không có một sai sót nhỏ nào trong việc sử dụng chất lượng lâu nhất có thể. Đây là lý do tại sao nhiều trạm xăng có máy này trong cửa hàng của họ.

    Máy đếm tiền tệ cao cấp: Có chức năng kiểm tra tiền thật giả, so sánh số lượng, phân loại tiền. Được thiết kế mắt thần, tia UV, đèn LED giúp quan sát sự thay đổi màu sắc, ẩn tên, hình chìm, vân chìm... trên tờ tiền để biết chính xác đó là tiền thật hay giả. Tùy mẫu mã giá chung dao động từ 5 đến 10 triệu.

    Do đó, tùy theo nhu cầu và túi tiền của từng cây xăng mà chọn sản phẩm mua phù hợp. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn để khách hàng lựa chọn máy cho cây xăng phù hợp.

    Top máy đếm tiền cho trạm xăng dầu tốt nhất


    Ngày nay, các dòng máy đếm tiền phân tán có nhiều loại khác nhau, mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Khi chọn dòng máy đếm tiền ngân hàng phù hợp nhất với nhu cầu của bạn, thường cần phải xem xét một số kiểu máy và rất khó để biết nên chọn máy nào. Để giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn, chúng tôi sẽ cho bạn biết model nào là tốt nhất và có đánh giá tốt nhất.

    Máy Đếm Tiền MASU 2019


    Máy đếm tiền trạm xăng của MASU giới thiệu công nghệ tiên tiến của Nhật Bản với cảm giác thân thiện và thiết kế độc đáo với các góc bo tròn. Đầu đọc tiêu chuẩn với tốc độ cao hoạt động tự động 1220 tờ/phút giúp tiết kiệm thời gian. Nhờ chức năng đọc, sản phẩm có thể đọc được tiền polymer, tiền giấy, tiền cotton, ngoại tệ và vé số. Đây là loại máy đếm tiền thường được lắp đặt ở các cây xăng do chiều dài và hình dáng của nó.

    Máy đếm tiền Xiudun 2250C


    Model Xiudun 2250C là máy tiêu chuẩn với tốc độ đếm 1220 tờ trên 1 phút. Đếm, chia mẻ và cộng dồn tất cả các tờ tiền để tối đa hóa hiệu suất sản phẩm. Khi nâng cấp bộ nhớ sử dụng lên 512 MB thay vì 128 MB như phiên bản trước, bộ nhớ được tăng thường xuyên nên mỗi khi có phiên bản mới. Với kích thước nhỏ gọn 375 x 320 x 260 mm, máy có thể đặt thoải mái trong văn phòng tại các cây xăng mà không chiếm quá nhiều diện tích.

    Máy đếm tiền Silicon MC 2550


    Ứng dụng công nghệ tiên tiến của Mỹ, Silicon MC 2550 với tính năng tự động đếm tiền polymer và tiền giấy, USD & EURO ngay khi bỏ tiền vào. Vừa đếm số lượng tiền và chia mẻ, cộng dồn đáp ứng được đa số nhu cầu sử dụng cơ bản tại trạm xăng dầu.

    Máy đếm tiền Oudis 3200C


    Oudis thường được biết đến do độ nổi tiếng và lâu năm trên thị trường. Oudis 3200C thuộc dòng máy đếm thông thường, dạng ngắn nhỏ gọn, sở hữu chức năng cơ bản như đếm số lượng các loại tiền, tự xóa số, cộng dồn, chia mẻ, tự khởi động và dừng,... với tốc độ đếm trong 7 giây có thể đếm 100 tờ tiền.

    Để được phục vụ nhanh hơn hãy gọi: 0896 449 886. Các chuyên gia sẽ nhanh chóng tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra lời khuyên và giải quyết vấn đề.
    [​IMG]
    MÁY ĐẾM TIỀN HOÀNG QUÂN - ĐỘC QUYỀN THƯƠNG HIỆU MASU NHẬT BẢN
    Trụ sở chính: Số 88B Đường số 51, Phường 14, Gò Vấp, TP.HCM
    VP Hà Nội: Số 5K3, Ngõ 208 Đường Giải Phóng, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
    Hotline: 0896 449 886 (Miền Nam) - 0965 600 737 (Miền Bắc)
    #maydemtien


     
    MyTuyenDuong

    MyTuyenDuong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    24 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : máy đếm tiền
    Chia sẻ trang này
Đang tải...