Máy đếm tiền băng tải dài tốt nhất hiện nay

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      124749
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      88B Đường số 51 Gò Vấp, Hồ Chí Minh , Chưa có
    6. Thông tin:
      4/11/22, 289 Đọc

  1. Máy đếm tiền được ra mắt từ lâu với các tính năng đa dạng hỗ trợ người dùng có thể kiểm đếm và quản lý tiền tệ được dễ dàng nhất. Các model được thiết kế để phù hợp với nhu cầu sử dụng, đa dạng kiểu dáng và thịnh hành nhất đang là dòng máy đếm tiền băng tải dài. Khi đếm, các tờ tiền được sắp xếp gọn gàng trên băng tải và được di chuyển xuống khay vỗ để tiền đẹp mắt. Băng tải dài là thu hút mọi ánh nhìn đầu tiên khi thấy các tờ tiền được nằm ngay ngắn và ngăn nắp, tạo sự uy tín và lòng tin trong các cuộc giao dịch. Xem ngay các model máy đếm tiền băng tải dài đang thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay, được các ngân hàng và kho bạc nhà nước lựa chọn tin dùng.

    Điểm đặc biệt của máy đếm tiền băng tải dài


    Sở hữu băng tải dài khi tiền được đặt vào khay đếm, nó được hệ thống mắt đếm và chuyển đến nắp băng tải để đảm bảo rằng chính xác.

    Băng tải được phủ chất đặc biệt, chạy trên băng tải và không bị trượt trên băng tải. Băng chuyền dài giúp bạn dễ dàng nhìn thấy các tờ tiền đã đếm được trải ra trên băng chuyền một cách rất rõ ràng, tạo niềm tin lớn hơn trong giao dịch. Các ngân hàng Đông Á Bank, Agri Bank, SACOMBank… đều ưa chuộng dòng máy này.

    Top 5 máy đếm tiền băng tải dài nên mua nhất hiện nay


    Máy đếm tiền MASU 999


    Đến từ thương hiệu MASU, giúp đếm chính xác nhờ công nghệ công nghệ Nhật Bản để đảm bảo tuổi thọ sản phẩm lâu dài và quan trọng hơn là ngăn người tiêu dùng hít phải bụi kỹ thuật số do có hệ thống hút bụi. Tốc độ đếm 800-1220 trang / phút trải đều trên băng tải. MASU 999 được xếp vào danh mục tiên tiến cao cấp với hệ thống mắt thần giúp phát hiện chính xác. Tiếp tục cập nhật phần mềm thông qua cổng USB thông minh, không cần lo lắng.

    Máy đếm tiền Xiudun 5118


    Loại máy đếm tiền băng chuyền dài của thương hiệu Xiudun, thuộc loại cao cấp phân khúc đếm nhờ ánh sáng hồng ngoại và tia cực tím. Cổng cập nhật phần mềm RS 232 có thể được sử dụng để kết nối với mặt số số đi kèm và hữu ích cho việc cập nhật phần mềm. Thiết kế băng chuyền dài với màn hình LED hiển thị từ 0 đến 9999 tạo điều kiện tốt nhất để nhìn rõ các tờ tiền và thông tin máy hiển thị từ nhiều góc độ khác nhau. Một hệ thống loại bỏ bụi được lắp đặt ở dưới cùng của máy để ngăn máy thu bụi và đếm chính xác.

    Máy đếm tiền Xinda Super BC35


    Xinda Super BC 35 là phiên bản mới nhất đến từ Xinda, sở hữu băng tải dài cùng với tay vỗ tại khay tiền, quá trình đếm vừa kết thúc thì cùng lúc đó xấp tiền đã được xếp gọn ngay trên khay. Khay đựng tiền rộng với băng tải dài giúp tiền được rải đều và có thể quan sát rõ ràng hơn và vô cùng đẹp mắt.

    Được thiết kế với hệ thống mắt thu phát giúp nhận biết ngay tiền thật và giả chính xác, cùng với tính năng tính tổng không cần sử dụng máy tính để đếm lại, bắt được cả những tờ tiền lẫn đảm bảo toàn xấp tiền đều đúng một mệnh giá. Mẫu mã đẹp chuyên dùng trong các ngân hàng phù hợp cho sử dụng tại văn phòng công ty có không gian rộng

    Máy đếm tiền Xinda Super BC 21F


    Model Xinda Super BC 21F thuộc dòng máy đếm thông thường khác với model Xinda Super BC 35 cùng thương hiệu. Ở model này, được trang bị hệ thống đếm số lượng tiền, các loại tiền trên thế giới bằng nhiều chất liệu khác nhau đều có thể đếm được.

    Tốc độ đếm 1200 tờ trong 1 phút đối với mọi loại tiền. Một số doanh nghiệp ưu tiên sử dụng dòng máy này do mức giá ưu đãi cùng với tính thẩm mỹ đẹp mắt khi đếm tiền của sản phẩm. Hệ thống lọc bụi lớn hoàn toàn tự động hút sạch các bụi tiền bám trong máy. Thiết kế trên máy có mặt số hiển thị lớn có hai mặt trước sau dễ dàng quan sát từ cả hai phía.

    Công ty sở hữu đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ tư vấn sản phẩm phù hợp theo đúng tiêu chí mua hàng của quý khách, kỹ thuật viên có chuyên môn được đào tạo bài bản nắm rõ được các vấn đề kỹ thuật quý khách đang gặp phải từ đó nhanh chóng hỗ trợ khắc phục ngay sự cố cho quý khách.
    [​IMG]

    MÁY ĐẾM TIỀN HOÀNG QUÂN - ĐỘC QUYỀN THƯƠNG HIỆU MASU NHẬT BẢN
    Trụ sở chính: Số 88B Đường số 51, Phường 14, Gò Vấp, TP.HCM
    VP Hà Nội: Số 5K3, Ngõ 208 Đường Giải Phóng, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
    Hotline: 0896 449 886 (Miền Nam) - 0965 600 737 (Miền Bắc)

    #maydemtien
     
    MyTuyenDuong

    MyTuyenDuong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    24 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : máy đếm tiền
    Chia sẻ trang này
Đang tải...