Máy CNC Đông Phương tại Chợ Mới - An Giang

    1. 145,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      86007
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Yên Mỹ - Hưng Yên , Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    6. Thông tin:
      11/3/20, 477 Đọc

  1. Người dân Chợ Mới - An Giang không còn xa lại với máy CNC Đông Phương. Tại đây có làng nghề mộc Long Điền, một trong những làng nghề mộc lâu đời nhất hiện nay đã tồn tại cách đây gần 2 thế kỷ.

    Trước đây để làm ra một sản phẩm ngành mộc thường trải qua rất nhiều công đoạn như cắt, cưa xẻ gỗ, định hình sản phẩm, bào láng, lấy kích thước... đục đẽo... Rất tốn nhiều công sức của người dân. Giờ đây đã có máy CNC Đông Phương, những công đoạn đó chỉ đơn giản là mẫu mã và máy móc ổn định.

    [​IMG]

    Cấu hình máy CNC Đông Phương tại Long Điền, Chợ mới



    Với cấu hình máy ổn định, khung bệ làm từ thép đúc nguyên khối nhập khẩu từ Mỹ, làm cho kết cấu của máy cnc Đông Phương vô cùng vững chắc và ổng định và nhiều năm sử dụng

    Hệ thống ray trượt con trượt vô cùng chất lượng, hàng Đài Loan nhập khẩu chính ngạch, mang lại một quá trình chuyển động trơn tru cho các bộ phận, giảm tối đa tiếng ồn do gia công.

    Lỉnh kiện đều là hàng thiết kế độc quyền, mang thương hiệu của công ty Đông Phương

    Củ đục công suất 1,5kw và 2,2kw có thể đáp ứng rất tốt nhu cầu của khách hàng, mang lại sức mạnh tuyệt vời khi gia công, hạn chế tối đa quá trình hao mòn vòng bi.

    Cơ chế bảo hành và chế độ của công ty Đông Phương Hà Nội

    Khi khách hàng ở làng nghề mộc Long Điền, Chợ Mới, An Giang mua máy hoặc trên toàn quốc, công ty bảo hành rất chu đáo và nhiệt tình. Chế độ bảo hành theo phần cơ khí và phần điện riêng biệt: 3 năm cơ khí và 1 năm phần điện.
    [​IMG]

    Sau 3 năm bảo hành cơ khí, vẫn được thêm 2 năm bảo trì nên người dân nới Chợ Mới rất an tâm về chất lượng và chế độ bảo hành sau này.

    Mẫu mã cung cấp miễn phí, chất lượng và nhanh chóng. Khi lấy máy khách hàng được cung cấp ngay 4000 file mẫu miễn phí để gia công. Ngoài ra những mẫu mã độc quyền mà chúng tôi cần công ty đều cung cấp đầy đủ.

    Với cương vị là khách hàng, tôi nhận thấy máy cnc Đông Phương rất ổn đinh, chế độ bảo hành vô cùng tốt. Hơn nữa nhân viên kinh doanh và kỹ thuật nhiệt tình 24/24

    Các bác cần tham khảo máy thì đừng ngần ngại, alo ngay cho Ms. Huyền: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 để nhận tư vấn chính xác nhất về máy cnc Đông Phương
     
    Huyền CNC

    Huyền CNC Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    32 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...