máy cnc công nghiệp chuyên cắt quảng cáo giá rẻ.

    1. 115,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      88458
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      171/3a kp 8B tân biên biên hòa đồng nai , Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    6. Thông tin:
      25/5/20, 686 Đọc

  1. Bạn đang làm trong ngành quảng cáo và muốn phát triển mở rộng xưởng sản xuất của mình. Bạn đã tham khảo nhiều thông tin về chiếc máy cnc công nghiệp để chuẩn bị đầu tư nhưng vẫn chưa nắm rõ thông tin về máy nên còn do dự. Hãy cùng tìm hiểu về chiếc máy cnc làm quảng cáo 1325-1 của công ty Đông Phương Hà Nội sản xuất để đưa đến quyết định đầu tư đúng đắn nhé.
    Giới thiệu máy cnc công nghiệp 1325-1:

    [​IMG]

    Máy cnc cắt quảng cáo 1325-1 là sản phẩm máy cnc Đông Phương giá rẻ có ứng dụng rất hiệu quả đối với ngành quảng cáo. Máy được thiết kế chuyên dùng cho các công ty, cơ sở sản xuất đồ nội thất, cửa hàng quảng cáo.

    Gọi là máy cnc công nghiệp vì máy có chức năng chuyên gia công trên các vật liệu như: MDF, Alu, Mica, Fomex, PVC, xốp,… kết hợp chạm khắc hoa văn trên gỗ tự nhiên.
    Với kích thước máy là: 1550*2500*150mm máy có thể gia công sản phẩm nguyên khổ lớn mà không cần phải chia hay cắt phôi.
    Công suất củ đục của máy cnc làm quảng cáo này có thể thay đổi tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. Công ty Đông Phương Hà Nội có 3 loại công suất củ spindle cho khách hàng lựa chọn là: 3.2kw, 4.5kw, 5.5kw.

    Máy CNC 1325 này có thể cắt rất tốt vật liệu alu từ 2 đến 6mm, MDF dày 18mm, Mica 2cm, gỗ công nghiệp 6cm. Chiếc máy này còn có thể gọi là máy cnc cắt inox bởi nó có thể cắt được Inox dày 1mm.

    [​IMG]

    Khung bệ máy thiết kế vững chắc và động cơ sử dụng cho máy là loại động cơ cao cấp giúp máy phát huy được hết tất cả các chức năng, đảm bảo khách hàng hài lòng vì sự lựa chọn của mình.
    Máy được thiết kế vững chắc chạy ổn định, vận hành máy với tốc độ cao vẫn đảm bảo không rung lắc, không bị mất bước, giảm thiểu việc lỗi hỏng sản phẩm và có tính năng tự động cảnh báo khi chạy quá tải.

    Hệ thống báo lỗi, cảm biến nhiệt độ hiện đại được trang bị cho máy đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng máy cnc 1325 nhất là vào ban đêm và tăng tuổi thọ của máy.
    Một số ứng dụng của máy cnc công nghiệp 1325-1:
    [​IMG]


    Bảo hành máy 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện, luôn khắc phục sự cố trong thời gian tối đa 72h kể từ khi báo lỗi, giảm thiểu thời gian nghỉ máy,tránh gián đoạn công việc cho khách hàng.

    Khi mua máy khách hàng được chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí bởi đội ngũ chuyển giao của công ty từ trụ sở chính Hưng Yên và chi nhánh Đồng Nai.

    Khách hàng được cung cấp tài liệu hướng dẫn và kho mẫu cũng như nhận sự hỗ trợ vẽ mẫu từ kỹ thuật viên công ty miễn phí trọn đời.

    Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin vui lòng liên hệ phụ trách kinh doanh:

    SĐT: 0966 99 88 98 (Ms Ngọc Huyền) và 0981 69 99 89 (Ms Minh Huyền)

    Website: dongphuongcnc.com

    Địa chỉ :

    Trụ sở: Khu CNC Phố Nối – Giai Phạm – Yên Mỹ – Hưng Yên.

    CN Đồng Nai: 171/3A, KP8B, Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai.
     
    Thảo CNC

    Thảo CNC Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    22 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Đồng nai
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...