Máy chiếu vật thể sử dụng chung vs bảng tương tác được không?

    1. 100 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80357
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/7/19, 748 Đọc

  1. Sự phối kết hợp hoàn chỉnh giữa bộ đôi bảng tương tác vs máy chiếu vật thể thậm chí là máy chiếu vật thể vs màn hình hiển thị tương tác. Một trong những bài giảng tĩnh có nghĩa là chỉ cần trình chiếu, tương tác trên screen thì có lẽ rằng bảng tương tác và screen tương tác sẽ là công cụ hỗ trợ tối ưu và tuyệt vời nhất cho bạn. mặc dù thế đối với những bài giảng sôi động & cần minh họa, Bức Ảnh cụ thể trực quan như môn sinh học, hóa học, thì có lẽ những thầy cô cần thêm máy chiếu vật thể.

    Máy chiếu vật thể hoàn toàn có thể chiếu lên bất kể sinh vật nào sau đó truyền dữ liệu lên bảng tương tác hay màn hình hiển thị tương tác 1 cách phóng đại lên x lần theo một số dòng máy.

    [​IMG]

    Học viên hoàn toàn có thể nhìn thấy một cách rõ nét, nhộn nhịp trên màn hình tương tác hay bảng tương tác. Bức Ảnh cho độ đúng mực cực cao biệt lập với sự bạn công chiếu từ máy chiếu vật thể lên màn chiếu thông thường.

    Với các công cụ hỗ trợ đắc lực như vậy này, chắc chắn nền Giáo dục nước ta chắc chắn sẽ được cải tiến vượt bậc rất nhiều.

    Học sinh sẽ không các bài học kinh nghiệm nhàm chán, uể oải mà thay vào đó là năng lượng cực kì tích cực khi nhập cuộc những tiết học sôi động như này.
     
    tranvuong8x

    tranvuong8x Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...