Máy chiếu phục vụ kinh doanh Cafe bóng đá 2016

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23384
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 1 Ngách 190/7 Ngõ 190 Đường Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      12/4/16, 801 Đọc

  1. Một mùa Euro 2016 lại đang đến gần cũng là mùa cao điểm mà các fan của môn thể thao vua muốn thưởng thức những trần cầu đỉnh cao nhất. Nắm bắt tâm lý người đam mê bóng đá thường tụ tập ở những nơi đông người để cùng nhau xem những trận đấu đỉnh cao, các chủ cửa hàng kinh doanh Cafe bóng đá lựa chọn giải pháp lắp đặt máy chiếu với hệ thống màn chiếu lớn nhằm thu hút khách hàng hơn, một bộ máy chiếu cùng với màn hình lớn giúp người yêu môn thể thao vua này sẽ cảm nhận được trận đấu như ngoài đời thực.

    Anh Nguyễn, chủ một cửa hàng Cafe tại khu vực Văn Quán (Hà Đông) chia sẻ: “Tôi nhận thấy rằng nhu cầu của những người xem bóng đá trên màn hình lớn ngày càng tăng, trước đây tôi chỉ sử dụng Tivi màn hình nhỏ sau khi nâng cấp lên hệ thống máy chiếu mới HD lượng khách hàng đến với quán tôi đông và thường xuyên hơn trước kia. Vào cuối tuần nhiều khi chật kín chỗ ngồi vì cuối tuần có những trận đấu hấp dẫn như Ngoại hạng Anh, và thường thì mọi người cũng có xu hướng cafe giải trí vào cuối tuần hơn. Anh chia sẻ thêm nhiều tối nhân viên phục vụ không kịp vì lượng khách hàng đến xem bóng đá đông”.

    [​IMG]

    Theo anh Tùng đại diện THẾ GIỚI MÁY CHIẾU - đơn vị chuyên thi công lắp đặt máy chiếu giải trí Cafe bóng đá - văn phòng chia sẻ đa số các quán cafe bóng đá đều có đặc điểm chung là trình chiếu ở một không gian lớn vì vậy máy chiếu thường sử dụng có cường độ sáng cao, độ phân giải và độ tương phản tốt. Những máy dùng cho giải trí cafe bóng đá thường có cường độ sáng từ 3000 Ansi trở lên,độ tương phản cao trên 10.000 : 1. Đặc biệt những dòng máy chiếu này cần có cổng kết nối HDMI cho tín hiệu tốt nhất khi lấy từ nguồn phát như K+.

    Máy chiếu trước đây khá quen thuộc ở các trường học, tuy nhiên hiện nay sự phát triển nhanh chóng của các thương hiệu máy chiếu đã phát triển phân khúc dành cho thị trường giải trí chính vì vậy nhiều cửa hàng kinh doanh hay ngay tại gia đình cũng có thể lựa chọn máy chiếu giải trí thay cho Tivi với ưu điểm màn hình kích thước lớn, trong khi mức chi phí đầu tư cho hệ thống máy chiếu cũng chỉ tương đương với Tivi.

    MỘT SỐ MÁY CHIẾU TỐT NHẤT CHO CÁC QUÁN CAFE XEM BÓNG ĐÁ 2016


    MÁY CHIẾU BENQ MS524. GIÁ : 9.500.000 VNĐ

    [​IMG]



    MÁY CHIẾU ACER X113PH. GIÁ : 9.500.000 VNĐ

    [​IMG]



    MÁY CHIẾU BENQ MS506.Giá : 9.000.000 VNĐ

    [​IMG]

    Để được nhân viên 3Click tư vấn về máy chiếu quý khách vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY CP TƯ VẤN GIẢI PHÁP VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ 3C

    Địa chỉ : Số 1 Ngách 190/7 Ngõ 190 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân,Hà Nội

    Hotline : 0983.183.077 - 0984.774.024

    Website : www.thegioimaychieu.com.vn
     
    thegioimaychieu

    thegioimaychieu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    183 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. kietlac94
    Lên nào

    Vote lên cho ae xem nhé

    Vote mạnh cho mình nhé

    Hay cùng nhau xây dựng cộng đồng vững mạnh nhé
     
    12/4/16
Đang tải...