Máy chiếu gần Acer S1283Hne - giá tốt tại Logico

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      109090
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      575 phan van tri, PHUONG 10 GO VAP , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/2/22, 494 Đọc

  1. Máy chiếu Acer S1283Hne với khả năng chiếu tốt cả gần và xa, hình ảnh đẹp mắt, khả năng kết nối với nhiều cổng truyền thông tin hiện đại và chế độ tiết kiệm năng lượng hứa hẹn đem đến cho người xem những hình ảnh trình chiếu tuyệt vời nhất. Đặc biệt, với khả năng chiếu gần, người dùng sẽ không bị chói mắt hoặc che khuất hình ảnh khi thuyết trình như khi sử dụng máy chiếu xa thông thường.

    [​IMG]

    Máy chiếu gần Acer S1283Hne phục vụ cho giáo dục đáp ứng tốt cho cả phòng nhỏ và phòng học lớn. Khả năng đặt gần màn hình cho phép bạn dễ dàng chỉ vào chi tiết mà không đổ bóng hoặc bị lóa bởi chùm chiếu sáng. Đối với các phòng thông thường hoặc lớn hơn, bạn sẽ bất ngờ về khả năng trình chiếu hình ảnh rực rỡ từ xa.

    Máy chiếu giáo dục Acer S1283Hne cung cấp khả năng hiển thị video độ phân giải XGA , cho phép hiển thị chi tiết đẹp và bản in nhỏ rõ ràng. Bóng đèn với độ sáng cao 3.100 Ansi Lumens và tỷ lệ tương phản lý tưởng 13000:1 tạo ra hình ảnh sống động.

    Công nghệ Acer ColorBoost3D trên máy chiếu Acer thể hiện màu sắc sống động như thật thông qua thiết kế vòng tuần hoàn màu sắc gồm 6 phân đoạn được tối ưu hóa, công nghệ chiếu sáng bằng đèn tiên tiến và xử lý hình ảnh TI mạnh mẽ. Công nghệ này có thể tránh suy giảm độ sáng và chuyển màu trong khi hiển thị nội dung 2D và 3D bằng cách tăng cường độ sáng màu, bù lại độ bão hòa và nhiệt độ màu.

    [​IMG]

    Acer S1283Hne thân thiện với môi trường khi được Acer sử dụng vật liệu không có chì, một loại kim loại vô cùng có hại khi phân hủy với tác hại làm ô nhiễm nặng nề nguồn nước cũng như lớp đất tự nhiên bên dưới. Với chế độ chờ, năng lượng tiêu thụ của Máy chiếu có thể giảm khoảng 90% và 70% khi kích hoạt giúp tuổi thọ của bóng đèn có thể lên đến 10.000 giờ nhằm hạn chế tối đa khả năng thay thế bóng đèn cho người sử dụng.
     
    adsen

    adsen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    ho chi minh
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...