Máy chiếu cho trường học quan trọng tất cả chỉ số nào

    1. 5,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      69630
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      58 Thái Hà, tech360 , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/8/18, 712 Đọc

  1. Với những thiết bị máy chiếu khác, máy chiếu lớp học có thể thúc đẩy không ít nhu cầu phát video và slide. Những năm trước, thiết bị trình chiếu được thay đổi cả công dụng cũng như giá cả để thích hợp với yêu cầu của người sử dụng hơn. Tuy vậy, nhu cầu mua kiểu máy chiếu projector tương thích có thể liên quan nhiều đến tất cả yếu tố kỹ thuật bao gồm cách chiếu, tỉ lệ hình ảnh, độ phân giải, độ sáng,.. Dường như, tất cả gợi ý sau đây sẽ hỗ trợ người dùng đưa ra câu trả lời chính xác lúc chọn thiết bị máy chiếu dành cho yêu cầu giảng dạy.

    1. Tỉ lệ khung hình

    Tỉ lệ hình ảnh là mối quan hệ giữa chiều rộng cũng như bề dài của khung hình chiếu. Có 2 loại tỉ lệ khung hình chiếu chính bao gồm 16:9 và 4:3. Dù cho thông số 4:3 hoạt động sắc nét mọi loại tỷ lệ thường nhưng hầu hết tỉ lệ 16:9 thay thế chỉ số khung hình này.

    Tỷ lệ 16:9 là thông số được dùng nhiều nhất bây giờ nhờ nó sở hữu kết quả độ nét cao. Nếu kích thước trình chiếu của người dùng cực rộng thì bạn nên chọn lựa tỷ lệ hình ảnh 16:9 để có được cảm xúc tuyệt vời hơn.

    2. Cường độ ánh sáng

    Cường độ sáng cơ bản của máy trình chiếu thường từ 800 - 3000 AL. Chỉ số này này phụ thuộc vào khoảng sáng trong không gian chiếu và kích cỡ của màn hình. Bình thường thì màn hình chiếu to hơn sẽ đòi hỏi nhiều ánh sáng hơn để có khung hình chiếu chất lượng hơn và đổi lại thiết bị trình chiếu có độ sáng yếu hơn sẽ chỉ hoạt động được ở trong không gian có sáng nhỏ hơn.

    - Thiết bị máy chiếu sở hữu độ sáng khoảng 1000 lumens sẽ sở hữu giá cả rẻ hơn nhưng loại máy này chỉ hoạt động tốt trong phòng ít ánh sáng và có màn chiếu nhỏ.

    - Gỉa sử các bạn sở hữu màn hình cỡ trung cũng như căn phòng thiếu sáng thì cường độ sáng từ 1000 - 2000 AL là lựa chọn tốt nhất cho các bạn.

    - Trong phạm vi từ 2000 - 3000 lumens là lựa chọn tốt nhất cho một màn chiếu cỡ trung và căn phòng có ánh sáng

    - thiết bị máy chiếu sử dụng cường độ sáng trên 3000 lumens hiếm khi được dùng trong phòng tối vì nó thường được sở hữu cho hầu hết yêu cầu rộng và ngoài trời.

    Đối với đòi hỏi giảng dạy, cần phải dùng máy trình chiếu trang bị cường độ từ 3000 AL trở lên mới sở hữu thể tạo ra hiệu quả hiển thị tốt nhất. những sản phẩm máy được tích hợp nhiều bao gồm: Optoma S341, Optoma X341, Epson EB- S341, Hitachi ED-27X, ViewSonic PA502X,..

    3. Khoảng cách chiếu

    Khoảng cách ném là khoảng cách giữa ống kính máy projector cũng như màn hình chia cho chiều lớn của màn. Khi nói tới khoảng cách chiếu, thường tích hợp hai loại bao gồm: máy trình chiếu thường ( có thể chiếu gần hay xa đều được) cũng như máy chiếu projector gần.

    máy trình chiếu bình thường là lý tưởng cho mục đích hiển thị rộng. Mặt khác, với không gian hẹp hơn chỉ khoảng chục người thì máy chiếu gần đến là sự mua hoàn hảo ( nhưng thiết bị trình chiếu gần đắt hơn so với các dòng máy bình thường).
     
    ngocanh3516

    ngocanh3516 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...