máy cạo râu flyco fs361 giá tốt bảo hành chính hãng

    1. 39,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      72155
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      78 Phạm Hùng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/10/18, 502 Đọc

  1. Máy cạo râu đa năng flyco fs 361với thiết kế tinh sảo thân thiện với người dùng đang là sản phẩm được khách hàng sử dụng nhiều nhất tại shopmen.net. Máy được thiết kế ba lưỡi kèm tông đơ phụ có thể tỉa tóc, tỉa râu hữu ích.

    [​IMG]
    Không những là tính năng đa dạng của máy người sử dụng còn biết đến chức năng Pin cực trâu, chỉ cần sạc 8h một lần sử dụng 60 phút liên tục tương đương khoảng một tháng sử dụng

    Công suất 2W, điện áp 220v

    Sạc rời dạng dây cắm điện trực tiếp nguồn điện, dây sạc hình lò xo co dãn khá gọn gàng.


    Máy cạo râu flyco là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với những lưỡi dao kép cạo sắc bén, không làm xước da, không làm tổn thương da đặc biệt là cạo cả khi da khô hoặc ướt .

    Lớp bảo vệ dầu cạo và lưỡi cạo được làm từ thép chống gỉ nên bạn có thể tháo rời lưỡi dao và nắp ra rửa với nước để vệ sinh sạch sẽ.

    [​IMG]
    Cách hoạt động: Chỉ sử dụng khi không cắm sạc, một lúc có thể vừa mở tông đơ vừa chạy tông đơ phụ hoặc sử dụng lưỡi dao không tông đơ. Tông đơ thiết kế khá đơn giản phía lưng máy nhưng cực kỳ chắc chắn với dạng bật mở và khi không sử dụng có thể gập sát thân máy.


    Với máy cạo râu flyco thì trung bình tuổi thọ khoảng 1-3 năm hoặc có thể hơn nữa tuy nhiên nhà sản xuất khuyên dùng trong khoảng thời gian đó thôi. Bất kỳ máy hai lưỡi hay ba lưỡi nào đều có thể thay lưỡi mới nếu như sau một thời gian cạo nhiều cảm thấy lưỡi dao cùn. Trung bình khoảng sau 01 năm thì lưỡi sẽ có dấu hiệu cùn tùy vào mức độ sử dụng mỗi người.


    Một bộ sản phẩm gửi đến quý khách hàng bao gồm

    Hộp đựng máy, ngăn giữ máy bên trong hộp có 01 máy chính , 01 sạc, chổi vệ sinh , giấy hướng dẫn sử dụng và thẻ bảo hành chính hãng flyco .

    Liên hệ mua hàng:

    Hotline: 0988.370.369

    Website: shopmen.net
     
    antuongonline

    antuongonline Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...