Máy bơm lepono sài gòn giá rẻ

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22536
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      21/20/77-79 Lê Công Phép,P.An Lạc,Quận Bình Tân , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/4/16, 711 Đọc

  1. Hiện nay, máy bơm nước được ứng dụng khá nhiều vào sản xuất công nghiệp, nông nghiệp… và nhất là trong đời sống sinh hoạt thường ngày. Loại máy bơm thường được sử dụng cho mục đích lấy nước phục vụ cho sinh hoạt bình thường là máy bơm dân dụng.
    Đây là loại máy bơm được nhiều hãng sản xuất chú trọng đầu tư vì sản phẩm làm ra thường dễ dàng phục vụ các công việc thường ngày của người dân như bơm nước từ giếng, từ nguồn lên bồn chứa, tạo áp lực nước, tưới tiêu cho cây trồng (quy mô gia đình)…
    Tuy nhiên, cũng như những dòng máy bơm khác, máy bơm dân dụng cũng chia ra những phân khúc khác nhau, cách chia cũng có thể là mục đích sử dụng (dựa vào cột áp, lưu lượng) hay cũng có thể là theo giá cả. Thêm nữa, loại máy bơm này độ “phân hóa” của thông số kỹ thuật cũng không quá cao nên thường thì người mua thích chọn theo giá cả hơn. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến Quý khách máy bơm dân dụng lepono giá rẻ.
    [​IMG]Máy bơm nước Lepono đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn bởi các tính năng ưu việt như bền bỉ, phù hợp với nhiều ngành và nhất là giá cả rất phù hợp. Ở dòng máy bơm dân dụng, Lepono có chiếc máy MKM60-1 (cột áp 40 m, lưu lượng 40 L/ phút), đây có thể coi là chiếc máy bơm nước giá rẻ tại Tp HCM hiện nay (máy mới). Máy có vỏ và đầu làm bằng gang, cánh bằng đồng, phốt chịu mài mòn cao cùng với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, ít chiếm diện tích khi lắp đặt… và đặc biệt, máy có giá vài trăm ngàn đồng. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn một chiếc máy bơm để bơm nước từ giếng, từ nguồn nước lên bồn, tăng áp lực nước, tưới rau, cây kiểng và cả việc rửa xe… thì đây là chiếc máy rất phù hợp cho bạn.
    Còn nếu, bạn muốn mua máy bơm giá rẻ tại tp hcm, một chiếc máy cũng dòng dân dụng nhưng mạnh mẽ hơn thì chiếc máy bơm XQM80 sẽ là lựa chọn phù hợp. Máy có cột áp cao (70 m) cùng với lưu lượng 50 L/ phút và công suất 1 HP (ngựa) sẽ giúp bạn ổn định được nguồn nước sinh hoạt hàng ngày. Điều đáng nói hơn ở chiếc máy này chính là khả năng hoạt động êm ái, ít gây ra tiếng ồn nên hầu như không ảnh hưởng đến những người xung quanh. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị chế độ tự động ngắt nhiệt khi nhiệt độ của máy cao (80 -1000C), đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Và giá của chiếc máy bơm này chỉ hơn 1 triệu đồng, mức giá khá rẻ cho một chiếc máy bơm nước dân dụng.
     
    lý sơn

    lý sơn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    85 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...