Máy bơm ALLWEILER Việt Nam

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      132809
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      237/49C phạm văn chiêu, p14 gò vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/2/23, 134 Đọc

  1. ALLWEILER là nhà sản xuất Máy bơm ly tâm ALLWEILER, lâu đời nhất của Đức, được thành lập vào năm 1860, Allweiler GmbH ngày nay dẫn đầu thị trường và công nghệ Châu Âu về các giải pháp xử lý chất lỏng cho ngành đóng tàu , phát điện và các ứng dụng công nghiệp đặc biệt .
    Các sản phẩm máy bơm ALLWEILER của chúng tôi, được sử dụng trong các lĩnh vực khác nhau, luôn có thiết kế vượt trội. Sử dụng các vật liệu chất lượng tốt nhất hiện có, chúng tôi cung cấp cho người dùng dịch vụ nhanh chóng, hoàn hảo để đảm bảo rằng tất cả các hệ thống máy bơm và các loại máy bơm hoạt động theo cách an toàn nhất, tiết kiệm nhất có thể.
    Máy bơm ALLWEILER Việt Nam thực hiện các nhiệm vụ truyền động, điều khiển và bơm thiết yếu trong nhiều ngành công nghiệp. Hệ thống máy bơm thông minh bất cứ lúc nào cũng cần thiết - ALLWEILER có thể được tin cậy để có giải pháp tốt.
    ALLWEILER liên tục kiểm tra nhu cầu của khách hàng và thị trường cốt lõi của mình để cải tiến các sản phẩm hiện có và phát triển các giải pháp mớ
    Công ty Hoàng Thiên Phát tự hào là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm chất lượng của ALLWEILER tại Việt Nam bao gồm :
    Máy bơm ly tâm ALLWEILER
    máy bơm trục vít ALLWEILER
    Máy bơm cánh quạt ALLWEILER
    Máy bơm khoang tiến bộ ALLWEILER
    Bơm nhu động ALLWEILER
    máy nghiền ALLWEILER

    Các công ty công nghiệp, công ty kỹ thuật cỡ trung bình và công ty dịch vụ trên khắp thế giới coi ALLWEILER là một đối tác mạnh mẽ.
    Máy bơm ly tâm ALLWEILER một cấp đượ Họ biết máy bơm của chúng tôi được sản xuất chính xác để giải quyết các lĩnh vực ứng dụng cụ thể và tin tưởng vào chất lượng cũng như độ tin cậy của hiệu suất máy bơm Allweiler. Chúng tôi hỗ trợ máy bơm của mình bằng các dịch vụ chuyên nghiệp, cá nhân, tại chỗ và toàn diện.
    Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn về : Máy bơm ALLWEILER Việt Nam, Máy bơm cánh quạt ALLWEILER, Máy bơm khoang tiến bộ ALLWEILER, Máy bơm nhu động ALLWEILER, nhà phân phối ALLWEILER, ALLWEILER Việt Nam.Rất mong được hợp tác với quý khách trong hôm nay.
    Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát
    237/49C Đường Phạm Văn Chiêu, phường 14 Quận Gò Vấp, TpHCM
    Website: thietbinhamayvn.com Email: [email protected]
    Cell phone: Mr.Đạt 0906794977 sky: dathtp
     
    VÂNHTP

    VÂNHTP Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...