May áo đầu bếp nam | Áo đầu bếp nữ cho quán ăn nhà hàng

    1. 180,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60533
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      331/51/30 Phan Huy Ích Phường 14 Quận Gò Vấp TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/11/17, 1,730 Đọc

  1. MAY ÁO ĐẦU BẾP NAM | ÁO ĐẦU BẾP NỮ CHO QUÁN ĂN NHÀ HÀNG
    [​IMG]
    Đầu bếp là những người tạo ra những món ăn ngon để phục vụ cho thực khách mỗi ngày. Vì vậy những đầu bếp nam nữ làm việc trong bộ phận bếp của quán ăn, nhà hàng đều cần phải có những bộ trang phục thật phù hợp với mình và phù hợp với thiết kế của quán ăn, nhà hàng. Để may được áo đầu bếp nam, áo đầu bếp nữ đẹp, bền hãy đến với công ty may Đồng Phục Mộc.
    1. Tại sao may áo đầu bếp nam, áo đầu bếp nữ tại Đồng Phục Mộc
    Đồng Phục Mộc là công ty chuyên may áo đầu bếp nam, áo đầu bếp nữ đẹp, bền, giá rẻ nhất cho các quán ăn, nhà hàng tại TPHCM. Sản phẩm, dịch vụ chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo tiêu chí chất lượng cao cho các đầu bếp.

    [​IMG]
    Hệ thống nhà xưởng với công nghệ may tiên tiến nhất giúp sản phẩm được may chắc chắn, đường chỉ may đẹp, bền. Ngoài ra áo đầu bếp nam, áo đầu bếp nữ tại Đồng Phục Mộc có rất nhiều size giúp khách hàng dễ lựa chọn.
    [​IMG]
    Đội ngũ nhân viên thiết kế có kinh nghiệm nên luôn sáng tạo ra những mẫu áo đầu bếp nam, áo đầu bếp nữ thích hợp cho nhiều quán ăn, nhà hàng và được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.
    2. Công ty may áo đầu bếp nam, áo đầu bếp nữ

    Áo đầu bếp nam, áo đầu bếp nữ của công ty may Đồng Phục Mộc có những màu sắc khắc nhau để có thể tạo nên được điểm nhấn cho sự tươi trẻ của các đầu bếp nam nữ và hợp với gu thời trang hiện đại hiện nay.

    [​IMG]
    Chất liệu vải kaki được Đồng Phục Mộc lựa chọn bởi được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi vì loại chất liệu này có khả năng thấm hút tốt mồ hôi và giảm nhiệt rất tốt, giặt cũng nhanh khô và có độ bền cao nên luôn mang đến cảm giác thoải mái cho các đầu bếp nam nữ. Mặt khác thì do môi trường làm việc trong nhà bếp cũng khá là nóng bức cho nên việc sử dụng chất liệu vải kaki để may áo đầu bếp nam, áo đầu bếp nữ là 1 sự lựa chọn tốt nhất hiện nay.
    [​IMG]
    Hiện nay Đồng Phục Mộc chúng tôi đã và đang có nhiều mẫu áo đầu bếp nam, áo đầu bếp nữ đẹp, bền theo đúng tiêu chuẩn chất lượng góp phần nâng cấp hình ảnh của người đầu bếp lên một tầm cao mới.
    [​IMG]
    Mọi chi tiết liên hệ với Đồng Phục Mộc để được báo giá tốt nhất:
    CÔNG TY TNHH TM THỜI TRANG MỘC
    Địa chỉ: 331/51/30 Phan Huy Ích - P.14 - Q.Gò Vấp - TP.HCM
    Qua website: www.dongphucmoc.vn

    Qua email: [email protected]
    Điện thoại: 0906.671.467
     
    dongphucmoc

    dongphucmoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    115 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...