Mẫu váy y tá thoáng mát - kháng khuẩn tốt tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77573
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      27/3/19, 601 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Bạn đang băn khoăn lựa chọn đơn vị may đồng phục y tá cho bệnh viện của mình, hãy đến với VIỆT ĐỒNG PHUC - một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành dệt may Việt Nam. Chúng tôi tự hào khẳng định vị thế của mình trên thị trường, cam kết mang lại những sản phẩm đồng phục chất lượng, đẳng cấp và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo nhất.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục y tá mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là thiết kế mang đến sự nhẹ nhàng, nữ tính mà không kém phần tươi trẻ, rạng rỡ.
    [​IMG]
    - Trong mẫu thiết kế mới này, các nhà thiết kế đã có sự biến tấu mới lạ, khi chọn điểm nhấn là chiếc áo dáng cổ tàu phối họa tiết kẻ sọc đơn giản đầy phá cách và tinh tế, nhấn nhá cùng hàng cúc lệch tạo điểm nhấn nổi bật, lạ mắt.
    [​IMG]
    - Phần eo có đai cài hai bên hông giúp điều chỉnh rộng chật tùy ý, thích hợp với các kích cỡ vòng 2, che nhược điểm mỡ bụng.
    [​IMG]
    - Góp phần làm nên vẻ đẹp, sự hoàn hảo cho sản phẩm chính là nhờ đường may tỉ mỉ, sắc sảo, tránh tuột chỉ, kết hợp cùng công nghệ may tiên tiến, tạo tính thẩm mĩ cao và sự chắc chắn, bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.
    [​IMG]
    - Đồng phục y tá được lựa chọn từ chất liệu vải cao cấp, có độ thoáng khí và thấm hút tốt mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người mặc. Chất liệu vải đã được kiểm tra kiểm duyệt kỹ càng nhằm đảm bảo vừa thân thiện với làn da của bạn vừa không gây hại cho môi trường, luôn sáng bóng, mềm mại, không bị bông xù và cực dễ dàng giặt sạch. Thiết kế chất liệu áo cao cấp thích hợp cho mọi công việc thường xuyên vận động và dịch chuyển hàng ngày...

    Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]

    Trang web: https://vietdongphuc.com/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : đồng phục y tá
    Chia sẻ trang này
Đang tải...