Mẫu váy liền chưa bao giờ lỗi mốt dành riêng cho phái đẹp văn phòng

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80787
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      12/8/19, 398 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Váy liền thân luôn là những bộ đồng phục công sở đẹp được phái đẹp lựa chọn cho môi trường công sở của mình bởi tính thời trang, độ duyên dáng và sự tiện dụng mà chúng mang đến.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục váy liền mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may dài tới ngang gối, dáng ôm toàn thân nhưng không hề bó sát, đủ để tôn lên những đường cong đẹp nhất của cơ thể. Phần cổ được may kiểu cổ tròn đơn giản, kết hợp với tay lửng, không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn mang lại sự thoải mái tối đa cho người mặc.
    [​IMG]
    - Thân váy được may ôm lấy cơ thể, tập trung điểm nhấn ở vùng eo phối đai đen tinh tế, tạo nên vẻ đẹp cuốn hút khó có thể rời mắt. Thiết kế váy dài ngang gối cũng có tác dụng không nhỏ trong việc che đi khuyết điểm đùi to và khiến đôi chân trở nên miên man hơn.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó mẫu váy liền này còn được các nhà thiết kế tinh ý khi bổ sung phần xẻ tà phía trước giúp bạn gái dễ dàng di chuyển khi đi lại, vận động và làm việc cũng như khoe thêm vẻ đẹp đôi chân của bạn một cách tế nhị.
    [​IMG]
    - Sản phẩm vừa có phần khóa kéo khóa sau lưng kín đáo, chắc chắn, tiện lợi vừa có đường chỉ may tinh tế, chắc chắn và bền đẹp. Công nghệ đường may tỉ mỉ, sắc sảo, có bo viền, tránh tuột chỉ, đường may thẳng đều, bền chắc sẽ làm nên sự hài lòng dành cho bạn.
    [​IMG]
    - Là một trong những đơn vị hàng đầu về may mặc đồng phục, VIỆT ĐỒNG PHỤC hiểu được tầm quan trọng về chất liệu đối với sự tin dùng của khách hàng. Do đó, những chất liệu làm nên sản phẩm này đều phải được chú ý cẩn thận và tỉ mỉ đảm bảo chiếc váy tới tay người tiêu dùng sẽ làm bạn hài lòng nhất. Chất liệu vải cao cấp nhập thoáng mát thấm hút mồ hôi, không dễ nhăn, dễ giặt, nhanh khô.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục váy liền tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang nhất.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn


     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...