Mẫu túi da đeo chéo hot cho nam giới

    1. 150,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30710
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Trần Khát Chân , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/8/16, 562 Đọc

  1. Trước đây phái mạnh thường có quan điểm túi xách chỉ dành cho nữ giới, bởi lẽ anh em thấy nếu nam giới dùng túi xách trông sẽ nữ tính. Nhưng từ khi hội nhập thời trang toàn cầu, những mẫu túi đeo chéo nam xuất hiện trên thị trường đã làm thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của anh em. Nhất là những chiếc túi da đeo chéo nam được nhiều anh em tìm kiếm không chỉ là một vật dụng hữu ích để đồ đạc mà loại túi xách này còn trông rất mạnh mẽ men lì với chất liệu bằng da đã làm hài lòng cả các anh em khó tính nhất. Với những ai đi làm công việc công sở chắc hẳn việc tìm mua một mẫu túi da đeo chéo nam để chứa chiếc ipad hay những tài liệu cần thiết sẽ là một điều cần thiết. Tại bài viết này tôi muốn chia sẻ với anh em một chiếc túi da đeo chéo nam mà tôi khá tâm đắc và nghĩ sẽ rất thích hợp với công việc đi làm để anh em có thể tham khảo. Đấy là mẫu túi đeo chéo da bò sáp MZ8063.
    [​IMG]
    - Đây là 1 mẫu túi xách da thật được làm bằng da bò 100% với lớp sáp phủ bên ngoài rồi mài kĩ để tạo ra những vân hằn trên bề mặt da vô cùng ngầu, tự nhiên và chất lừ. Với màu nâu trầm loại túi này càng làm tôn lên sự mạnh mẽ vốn có của nó.
    [​IMG]
    - Kết cấu chiếc túi này khá đơn giản rất phù hợp cho những người đi làm, với 1 ngăn chính rộng ở giữa có khóa kéo. Với mẫu túi này anh em có thể đựng vừa cả chiếc ipad hay chiếc laptop cỡ nhỏ. Phía ngoài chiếc túi là 1 ngăn ngách nhỏ đựng tài liệu vừa khổ A4 cùng với các đồ dùng nhỏ gọn rất tiện lợi. Dù có khóa nhưng chiếc túi này vẫn có nắp đậy – kiểu dáng giống như chiếc túi của những bác đưa thư trước kia. Với quai đeo chéo anh em có thể chỉnh độ dài tùy ý. Tôi nghĩ đây sẽ là một loại túi đáng để anh em mua để đi làm hay đi chơi đều phù hợp.
    Xem thêm: Túi da đựng ipad
     
    tuoidt

    tuoidt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    50 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...