Mẫu túi da đeo chéo cho nam chất lừ

    1. 1,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32954
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Trần Khát Chân , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/9/16, 787 Đọc

  1. Trong những năm trở lại đây với sự hội nhập xu hướng thời trang thế giới cùng với nhu cầu ngày càng tăng của phái mạnh. Trên thị trường hiện tại bán khá nhiều những loại túi da đeo chéo cho nam với đa dạng từ nguyên liệu cho đến thiết kế đáp ứng nhu cầu với nhiều độ tuổi. Với những anh chàng yêu thích ham mê sự năng động phóng khoáng có chút gì đó ngầu thì mẫu túi da đeo chéo cho nam sau chắc hẳn sẽ làm anh em thấy ưng ý và đáng đồng tiền bỏ ra. Đó là chiếc túi da đeo chéo MZ7112.
    >>Xem thêm nhiều mẫu túi đeo chéo nam khác tại :http://menz.vn/tui-deo-cheo-nam/
    [​IMG]
    Đây là chiếc túi được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý với ngoại hình độc đáo. Chất lượng thì chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những anh chàng khó tính. Mẫu túi này được làm bằng da bò cao cấp với những đường vân hoàn toàn là đường vân tự nhiên sẵn có của da thật, sau đấy được sơn bóng . Với màu da nâu vàng đặc trưng của da thật, chiếc túi này càng tôn lên vẻ đẹp hoang dã của chiếc túi.
    Thiết kế mẫu túi này cực kỳ hợp lý: lòng túi rộng gồm 2 ngăn chính anh em có thể điều chỉnh độ rộng lòng túi một cách hợp lý với đai thắt phía trước chiếc túi. Hai chiếc khóa cài trước chiếc túi cũng có thể thay đổi độ rộng hẹp. Trong ngăn lớn nhất của túi còn có ngăn ngách nhỏ kéo khóa tiện lợi. Đây thực sự là 1 chiếc túi có thiết kế rất thông minh anh em nên tham khảo.
    [​IMG]
    Một shop mà anh em có thể ghé qua tìm đến xem sản phẩm này đấy là Menz – 1 địa điểm chuyên bán đồ da cho nam giới. Với loại túi đeo chéo này tại Menz còn có chính sách bảo hành một năm và đổi trả hàng trong vòng 30 ngày nên bạn hãy hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
     
    tuoidt

    tuoidt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    50 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 25/4/17
Đang tải...